Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Khởi đầu tệ hại, Ljungberg vẫn tin vào phép màu cho Arsenal

Chủ Nhật 08/12/2019 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV tạm quyền người Thụy Điển khẳng định Pháo Thủ vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh top 4 Premier League và mong muốn các học trò lấy lại sự tự tin và nhuệ khí trước tiên.

Tưởng chừng như thay tướng đổi vận nhưng hóa ra, Arsenal thậm chí tệ hại bội phần và tiếp tục lún sâu trong cơn khủng hoảng. Sau màn ra mắt đáng quên của Freddie Ljungberg khi bị Norwich cầm hòa với tỷ số 2-2, Pháo Thủ còn gây thất vọng nặng nề hơn với trận thua 1-2 trước Brighton ngay trên sân nhà.

Trước thềm trận derby London trên sân West Ham ở vòng 16 Premier League, các vị khách đang trải qua chuỗi mạch thành tích không biết đến chiến thắng đã lên đến con số 9, qua đó ngụp lặn ở nửa giữa bảng xếp hạng và đã bị top 4 bỏ xa với khoảng cách 10 điểm.

HLV Ljungberg của Arsenal vẫn tự tin vào top 4 Premier League hình ảnh
HLV Ljungberg của Arsenal vẫn tin vào cơ hội cạnh tranh top 4 Premier League

Tuy nhiên, Ljungberg vẫn rất lạc quan tếu và hoàn toàn tự tin vào khả năng trở lại lật ngược tình thế của các học trò, đồng nghĩa với một tấm vé Champions League giành được một cách ngoạn mục sau 4 năm vắng bóng. Điều quan trọng nhất là Arsenal cần phải lấy lại sự tự tin và nhuệ khí tinh thần.

Phát biểu của HLV trẻ tuổi người Thụy Điển: “Tôi không nghĩ chúng ta nên ngừng nói về mục tiêu top 4 của Arsenal, khi mọi thứ vẫn nằm trong tầm tay và hoàn toàn có thể xảy ra. Điều quan trọng nhất lúc này là mỗi cầu thủ cần nhìn lại bản thân để tự cải thiện mình trước tiên.”

“Chúng tôi cần tìm cách để thi đấu sao cho tốt hơn, lấy lại sự tự tin cũng như phục hồi tinh thần nhuệ khí. Chính vì vậy mà bên cạnh yếu tố chuyên môn, tôi cũng đòi hỏi cả bản lĩnh và kinh nghiệm đến từ những công thần trụ cột có thâm niên nơi đây.”

“Tất nhiên, tôi vẫn rất thích các cầu thủ trẻ, nhưng có lẽ cơ hội không dành cho họ đồng loạt ở vào thời điểm khó khăn hiện tại. Họ chưa thể thay đổi Arsenal ngay bây giờ được, thế nên tôi muốn những thành viên già dặn hơn nhận trách nhiệm trong việc cải thiện phong độ của đội bóng sắp tới.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X