Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ljungberg tiết lộ quyền hạn ít ỏi, thừa nhận sắp bị đá khỏi Arsenal

Thứ Bảy 14/12/2019 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ljungberg thừa nhận Arsenal nhiều khả năng sẽ bổ nhiệm người mới thay thế ông trong tương lai gần.
Ljungberg đã dẫn dắt Arsenal được 4 trận đấu kể từ khi lên thay Emery. Trong giai đoạn này, Pháo thủ chỉ thắng 1, hòa 2 và thua 1.

Sắp tới, đội bóng thành London sẽ phải đối diện với một chặng tourmalet. Họ phải đối đầu với Man City, Chelsea và Man United trên sân nhà. Đây sẽ là những trận đấu có ảnh hưởng lớn tới tham vọng top 4 của Arsenal mùa này.

HLV Ljungberg tiết lộ quyền hạn ít ỏi, thừa nhận sắp rời Arsenal hình ảnh

Ljungberg tiết lộ quyền hạn ít ỏi, thừa nhận sắp bị đá khỏi Arsenal


Chia sẻ trước màn tiếp đón Man City cuối tuần này, HLV Ljungberg thừa nhận ông có thể sẽ sớm chia tay Arsenal trong tương lai gần.

“Chúng tôi chuẩn bị phải đối đầu với một chuỗi trận khó khăn. Vậy nên chúng tôi sẽ học hỏi được nhiều thứ. Tôi sẽ học hỏi được nhiều nếu ở lại đây. Hoặc các bạn (giới truyền thông) sẽ biết được thêm nhiều điều về các cầu thủ”.

Ljungberg cũng tiết lộ rằng ông chỉ được làm việc với ban lãnh đạo một cách giới hạn. Ngoài ra, ông cũng không được phép mua sắm vì bị xác định không phải HLV dẫn dắt đội bóng lâu dài.

“Đội bóng đã nói rằng tôi phải chờ đợi họ đưa ra quyết định. Vậy nên bây giờ tôi cũng không thể làm được điều gì. Tôi có Mertesacker là trợ lý nhưng cậu ấy cũng đồng thời là HLV của học viện.

Đội bóng nói rằng khi họ đưa ra quyết định, hoặc tôi sẽ ra đi, hoặc tôi sẽ được ở lại thêm và bổ sung ban huấn luyện sau. Rõ ràng tôi không phải người quyết định việc bổ nhiệm diễn ra sớm hay muộn. Bây giờ tôi không có một ban huấn luyện đủ đông để giải quyết mọi việc. Vậy nên nếu điều đó kéo dài thêm nhiều tháng thì mọi việc rất khó khăn. Dẫu sao, CLB cũng là những người đưa ra quyết định cuối cùng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X