Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Trợ lý đắc lực của Mikel Arteta rời Arsenal

Chủ Nhật 23/08/2020 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Arsenal mới đây đã thông báo, trợ lý HLV Freddie Ljungberg sẽ rời khỏi CLB để theo đuổi sự nghiệp huấn luyện.

HLV Freddie Ljungberg chia tay Arsenal


Mùa giải 2019/20, Freddie Ljungberg từ HLV của đội U23 Arsenal đã được đôn lên làm trợ lý cho HLV Unai Emery. Sau khi ông thầy người Tây Ban Nha bị sa thải, Ljungberg đảm nhận nhiệm vụ HLV tạm quyền.
 
CHÍNH THỨC HLV Freddie Ljungberg rời Arsenal hình ảnh

Ljungberg rời Arsenal để theo nghiệp HLV


Tuy nhiên trong thời gian danh thủ Thụy Điển tạm quyền, phong độ của Pháo Thủ vẫn không được cải thiện. Sau đó, những người đứng đầu sân Emirates đã bổ nhiệm Mikel Arteta làm thuyền trưởng dài hạn. Ljungberg ở lại làm trợ lý cho nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Trong một diễn biến mới nhất, trang chủ Arsenal đã thông báo, trợ lý HLV Freddie Ljungberg sẽ rời khỏi CLB để theo đuổi sự nghiệp huấn luyện. Phát biểu sau sự ra đi của Ljungberg, HLV Arteta nói với trang web chính thức của Arsenal:

"Tôi rất vui khi được làm việc với Freddie Ljungberg. Cậu ấy từng là một cầu thủ giỏi, cậu ấy cũng có những tố chất để trở thành một HLV tuyệt vời. Cậu ấy đã có những sự tiến bộ vượt bậc trong hơn 1 năm qua, tôi tôn trọng quyết định của Ljungberg".

"Đó là một người hết mình vì công việc, cậu ấy nhận được sự tôn trọng của tất cả mọi người ở CLB. Tôi, BLĐ Arsenal và các cầu thủ đều trân trọng những gì mà Freddie Ljungberg đã làm vì đội bóng. Chúc cậu ấy mọi điều tốt nhất trong chương mới."

Freddie Ljungberg đang chờ đợi những lời đề nghị đến với mình. Nhiều khả năng ông sẽ dẫn dắt một CLB tầm trung, qua đó tiếp tục tích lũy thêm kinh nghiệm. Nếu tiếp tục phát triển trong sự nghiệp cầm quân, cựu cầu thủ của Arsenal hoàn toàn có thể hy vọng vào việc dẫn dắt một đội bóng lớn trong tương lai gần.

Điểm tin bóng đá tối 22/8: MU giải cứu James Rodriguez
MU giải cứu James Rodriguez, Barca quyết giữ chân Messi, Aubameyang phủ nhận gia hạn với Arsenal,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 22/8.
Pep phải cảm thấy may mắn khi không bị Man City sa thải
Chứng kiến Man City bị loại ở Champions League, huyền thoại Arsenal, Paul Merson cho rằng HLV Pep Guardiola phải cảm thấy may mắn khi không bị Man xanh sa thải.
Aubameyang báo tin buồn cho NHM Arsenal
Tiền đạo Aubameyang lên tiếng về tương lai, anh đã báo tin buồn cho NHM đội bóng thành London.
Arsenal ra sân với đội hình nào ở trận mở màn NHA mùa tới?
Đội hình Arsenal đang được nâng cấp ở Hè 2020, tờ The Sun vừa dự đoán đội hình đá chính của Pháo thủ trước Fulham ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X