Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ljungberg ra mắt thất vọng, lãnh đạo Arsenal vẫn tự tin top 4

Thứ Hai 02/12/2019 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc CLB Josh Kroenke khẳng định Pháo Thủ vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh nhóm dẫn đầu Premier League mặc dù vẫn đang sa sút phong độ không phanh sau khi thay tướng.

Tiếp quản Arsenal với tư cách tạm quyền sau khi Unai Emery bị sa thải, Freddie Ljungberg đã có màn ra mắt không thành công trên ghế nóng khi phải chia điểm với Norwich City với tỷ số hòa 2-2, qua đó kéo dài chuỗi mạch trận đấu liên tiếp không biết đến chiến thắng của Pháo Thủ lên con số tám.

Không nhiều CĐV lạc quan vào phần còn lại của mùa giải ở Emirates, nhất là xoay quanh mục tiêu top 4 Premier League. Thời điểm hiện tại, Arsenal vẫn chưa thể chặn đứng phong độ sa sút không phanh của mình và vẫn đang rơi tự do trên bảng xếp hạng với vị trí thứ tám, 19 điểm/14 trận.

Freddie Ljungberg Arsenal
HLV Freddie Ljungberg của Arsenal

Tuy nhiên mới đây, Josh Kroenke, con trai ông chủ sở hữu Arsenal Stan Kroenke kiêm giám đốc CLB, vẫn tự tin tuyên bố cánh cửa trở lại Champions League sau bốn năm vắng bóng còn nguyên. Đáp chuyến bay từ Mỹ để ghé thăm sân tập của đội bóng, ông cố gắng vực dậy tinh thần tập thể sau những biến động gần đây về nhân sự trong ban huấn luyện.

“Chắc chắn rồi, tôi biết chúng ta vẫn đủ sức chinh phục những mục tiêu mong muốn trong mùa giải này, không có chuyện đã hết cơ hội cạnh tranh top 4 Premier League. Điều quan trọng là chúng ta cần phải tìm về những giá trị cơ bản và thực sự tận hưởng bóng đá. Nụ cười chực chờ nở trên môi sẽ luôn là công thức chiến thắng trong mỗi trận đấu.”

Trong lúc này, Arsenal cũng được cho đang tích cực tìm kiếm vị tân thuyền trưởng cho đội bóng, với các ứng cử viên như Max Allegri, Mauricio Pochettino, Brendan Rodgers, Mikel Arteta, Carlo Ancelotti, Nuno Santo, Eddie Howe, Ralf Rangnick, Patrick Vieira… Tuy nhiên, ông Kroenke khẳng định quá trình này sẽ phải được tiến hành một cách kỹ lưỡng, thay vì vội vàng lựa chọn giải pháp thay thế ngắn hạn.

Freddie Ljungberg và nhiệm vụ khơi dậy lòng quyết tâm trong Arsenal
Dù 2 lần gỡ hòa trước Norwich City nhưng nhìn chung, màn trình diễn của Arsenal trong trận đấu tại vòng 14 Premier League vừa qua có thể gói gọn trong từ...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X