Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ljungberg nói gì trước trận cuối cùng dẫn dắt Arsenal?

Thứ Bảy 21/12/2019 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Freddie Ljungberg bày tỏ sự tự hào khi dẫn dắt Arsenal trong chuỗi trận qua với tư cách tạm quyền.

Người đàn ông Thụy Điển nói rằng anh vô cùng vinh dự khi được giữ vai trò HLV tạm quyền tại Pháo thủ thời gian qua.

Arteta sắp tiếp quản


Sau khi Unai Emery bị cắt hợp đồng vào cuối tháng 11, Freddie Ljungberg đã được đôn từ trợ lý lên HLV tạm quyền. Chỉ tiếc rằng cựu danh thủ người Thụy Điển không tạo nên những khác biệt tích cực.

Freddie Ljungberg nói gì trước trận cuối cùng dẫn dắt Arsenal hình ảnh
Arteta mới được bổ nhiệm làm HLV Arsenal

5 trận vừa qua, Arsenal chỉ có 1 chiến thắng trên mọi đấu trường còn lại là 2 thất bại cộng 2 trận hòa. Cuối cùng, lãnh đạo Pháo thủ đã quyết định chuyển sang một người cũ khác để trao niềm tin.

Arsenal chọn Mikel Arteta làm thuyền trưởng mới với hợp đồng 3 năm rưỡi. Trận tối thứ 7 này với Arsenal sẽ là lần cuối Ljungberg dẫn dắt đội bóng thành London trước khi nhường ghế.

Ljungberg nhắn gửi CĐV Arsenal


Trước ngày chia tay, Ljungberg đã gửi một thông điệp tới người hâm mộ. Người đàn ông 42 tuổi khẳng định rất thích chuỗi ngày vừa qua dù không được như mong đợi.

HLV Ljungberg
Ljungberg tự hào với chuỗi trận đã qua

“Đó là một trải nghiệm tuyệt vời. Tôi đã vô cùng vinh dự khi trở thành người tạm quyền dẫn dắt CLB tuyệt vời này”, Ljungberg nói với trang web chính thức của Arsenal.

“Tất nhiên, thật tuyệt khi nghe mọi người nói rằng bạn đã làm những điều tốt đẹp. Nhưng cả khi bạn nghe từ những cầu thủ và những người khác xung quanh bạn rằng bạn được đánh giá cao ở những điều nhất định, điều đó thật tuyệt. Khi mọi người nói chúng tôi đã có tiến bộ trong cách chơi và những thứ như vậy, tất nhiên, cảm giác thật đặc biệt.”

“Tôi có một chút tự hào. Tôi cũng muốn nói lời cảm ơn đến tất cả những người đã cố gắng làm những công việc có thể không phải là chuyên môn của họ sau khi Emery ra đi. Tôi vô cùng biết ơn về điều đó và tôi nghĩ cùng nhau, chúng tôi đã làm tốt nhất có thể và chúng tôi đã đẩy mình đến tận cùng giới hạn.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X