Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ljungberg lo ngại các ngôi sao Arsenal hứng chịu thịnh nộ

Chủ Nhật 15/12/2019 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Freddie Ljungberg thừa nhận Arsenal phải sẵn sàng cho phản ứng dữ dội từ chính người hâm mộ của họ trong trận đấu tại Premier League hôm chủ nhật với Man City.

Pháo thủ đã không giành chiến thắng tại Premier League trên sân nhà kể từ đầu tháng 10 trước khi đón chào đương kim vô địch.

Arsenal không thắng tại sân nhà


Còn nhớ ở trận gần nhất trên sân nhà, Arsenal đã thua sốc Brighton với tỷ số 2-1. Lần cuối cùng Pháo thủ ca khúc khải hoàn tại Premier League trên sân Emirates đã vào đầu tháng 10 trước Bournemouth.

Freddie Ljungberg lo ngại ngôi sao Arsenal hứng chịu thịnh nộ hình ảnh
Arsenal đã 5 trận tại Premier League không thắng ở sân nhà

Hector Bellerin khẳng định Arsenal đã cống hiến 100% trước Brighton. Nhưng một kết quả tồi tệ khác trước Man City sẽ càng làm tăng thêm cảm giác bất mãn ở phía bắc London. Họ đã trải qua 5 trận sân nhà mà không giành chiến thắng trên mọi đấu trường.

Ljungberg lường trước phản ứng


Freddie Ljungberg thừa nhận Arsenal phải sẵn sàng cho phản ứng dữ dội từ chính người hâm mộ của họ trong trận đấu vòng 17 Premier League với Man City. “Người hâm mộ có quyền làm như vậy”, HLV tạm quyền của Pháo thủ nói.

“Tất nhiên tôi muốn họ ở bên chúng tôi và tôi biết nó có ý nghĩa như thế nào với các cầu thủ. Đôi khi tôi có thể thấy điều đó xảy ra khi họ sa sút một chút. Nhưng đó là điều tôi sẽ nói với các cầu thủ.”

“Họ đã biết về điều đó nhưng tôi sẽ cố gắng chuẩn bị cho họ nếu và khi thực sự nó xảy ra. Nhưng tôi nghĩ khi chúng tôi chơi với Man City ở sân nhà, người hâm mộ biết rằng đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn và sẽ ở bên chúng tôi bất kể điều gì.”

“Tôi muốn chắc chắn rằng tôi tôn trọng quyết định và tiếng nói của người hâm mộ. Theo tôi, họ là CLB và chúng tôi cố gắng làm tốt nhất có thể cho họ. Chúng tôi cố gắng tôn trọng họ và làm cho họ biết chúng tôi đang nỗ lực vì điều này. Tôi hy vọng họ đã thấy điều đó trong nửa tháng qua.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X