Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thay thế Emery, Ljungberg mong chờ điều gì nhất từ Arsenal?

Thứ Bảy 30/11/2019 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Freddie Ljungberg thay thế Unai Emery dẫn dắt Arsenal cho đến khi Pháo thủ tìm được HLV mới, điều mà ông thầy người Thụy Điển mong chờ nhất từ các ngôi sao của đội bóng thành London cũng được tiết lộ.

Ljungberg muốn các cầu thủ Arsenal đoàn kết cao độ


Sau thất bại 1-2 trước Eintracht Frankfurt tại Europa League, Arsenal quyết định sa thải HLV Unai Emery. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Pháo thủ đang chơi tệ hại, đội bóng thành London trải qua chuỗi 7 trận liên tiếp không thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 5 trận thua.
Freddie Ljungberg thay thế Unai Emery dẫn dắt Arsenal  hình ảnh

HLV Ljungberg kêu gọi sự đoàn kết từ Arsenal


Những kết quả không tốt đẩy Arsenal xuống vị trí thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 8 điểm. Đội chủ sân Emirates cũng đã bị loại ở cúp Liên đoàn Anh, họ cũng đứng trước khả năng không thể vượt qua vòng bảng Europa League.

Các ngôi sao của Arsenal đã mất niềm tin vào Emery, sức ép từ NHM cũng là một trong những lý do khiến ông này mất việc.

Freddie Ljungberg thay thế Unai Emery dẫn dắt Arsenal cho đến khi Pháo thủ tìm được HLV mới, điều mà ông thầy người Thụy Điển mong chờ nhất từ các ngôi sao của đội bóng thành London cũng được tiết lộ.

Theo Sky Sports, Ljungberg nói với các cầu thủ của Arsenal điều quan trọng nhất là sự đoàn kết. Ông này cho rằng trong thời gian qua đội chủ sân Emirates chơi bóng không giống như một tập thể, họ cần thay đổi ngay lập tức nếu muốn trở lại với những chiến thắng.

Ljungberg mới được bổ nhiệm làm trợ lý cho Unai Emery cách đây không lâu, ông chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân. Nhiều khả năng Arsenal sẽ đẩy mạnh việc tìm HLV mới thay vì tin tưởng cựu sao người Thụy Điển một cách lâu dài.

Trước đó, thông tin Freddie Ljungberg dẫn dắt Arsenal thay Unai Emery đã được đồn đoán từ trước, lý do là bởi những ứng viên mà Pháo thủ nhắm tới đều gặp khó khăn trong việc đàm phán.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X