Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nguy ngập, HLV Ljungberg van nài các ngôi sao

Thứ Hai 09/12/2019 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV tạm quyền của Arsenal, Freddie Ljungberg kêu gọi các ngôi sao hàng đầu trong đội nỗ lực chấm dứt vòng xoáy đi xuống của đội.

Thuyền trưởng Pháo thủ muốn thấy các cầu thủ giàu kinh nghiệm của mình vươn lên trong trận với West Ham vào đêm thứ 2.

Arsenal trong khủng hoảng


Với thất bại 2-1 trước Brighton ngay trên sân nhà, Arsenal đã nối dài chuỗi trận không có chiến thắng trên mọi đấu trường lên con số 9. Đội bóng thành London bước vào chuyến làm khách của hàng xóm West Ham với 10 điểm kém hơn tốp 4.

Arsenal nguy ngập, HLV Freddie Ljungberg van nài các ngôi sao hình ảnh
Arsenal vẫn đang trên đà đi xuống

Arsenal đã bị la ó trên sân nhà một lần nữa khi trắng tay trước Brighton. Sau trận, HLV Freddie Ljungberg thừa nhận các cầu thủ của ông yếu về tâm lý và không muốn giữ bóng trong hiệp 1.

Ljungberg nhắn nhủ các ngôi sao


Ljungberg hiểu rằng điều đó không thể xảy ra một lần nữa vào đêm thứ 2 khi Arsenal làm khách của West Ham tại vòng 16 Premier League. Pháo thủ đang rất cần chiến thắng đầu tiên kể từ tháng 10 để lấy lại tinh thần.

“Chúng tôi cần thay đổi vòng xoáy đi xuống này”, Ljungberg nói với phóng viên. “West Ham có những người hâm mộ tuyệt vời, đó sẽ là một dịp lý tưởng nhưng có lẽ nó tốt cho các cầu thủ của chúng tôi, họ có thể thư giãn một chút và tập trung vào trận đấu.”

HLV Ljungberg va Aubameyang
HLV Ljungberg mong đợi các ngôi sao Arsenal tỏa sáng

Kể từ khi thay thế Unai Emery bị sa thải vào tháng trước, Ljungberg ưu tiên kinh nghiệm là chính khi lựa chọn đội hình xuất phát cho các trận đấu với Norwich và Brighton. Mesut Ozil đã đá chính trong cả 2 trận dù bị thầy cũ đẩy lên ghế dự bị một thời gian.

Về điều này, Ljungberg nói thêm: “Ozil là một cầu thủ rất, rất giỏi. Khi có bóng, anh ấy có thể làm mọi thứ và tạo nên nhiều điều.”

“Tôi không nói rằng tôi sẽ xây dựng đội bóng chống lại những cầu thủ cụ thể nhưng tôi muốn dùng các cầu thủ có kinh nghiệm trong tình thế hiện nay. Tôi muốn những người lớn tuổi hơn sẽ chịu trách nhiệm và thay đổi các trận đấu.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X