Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ljungberg giải thích lý do gạch tên Mustafi khỏi danh sách thi đấu

Thứ Sáu 06/12/2019 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Freddie Ljungberg loại bỏ Shkodran Mustafi ở trận gặp Brighton, lý do cũng đã được ông thầy người Thụy Điển tiết lộ.

Mustafi bị Ljungberg loại khỏi danh sách thi đấu


Freddie Ljungberg được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền của Arsenal sau khi đội bóng này sa thải Unai Emery, ông thầy người Thụy Điển cũng có trận ra mắt đội bóng thành London. Theo đó, đội chủ sân Emirates đã gây thất vọng khi để Norwich cầm hòa 2-2.
 
Freddie Ljungberg loại bỏ Shkodran Mustafi ở trận gặp Brighton hình ảnh

Mustafi không được sử dụng trước Brighton


Đó là trận đấu mà hàng thủ Arsenal tiếp tục mắc những sai lầm, bộ đôi trung vệ David Luiz và Shkodran Mustafi đã không hoàn thành nhiệm vụ. Đó là trận thứ 7 liên tiếp không thắng của Arsenal trên mọi mặt trận. Với màn trình diễn không tốt, Mustafi đã bị loại bỏ trong trận tiếp Brighton ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Sokratis, Lucas Torreira và Hector Bellerin đều đá chính trước Brighton, Mustafi thậm chí không có trong danh sách thi đấu. Arsenal đã có Calum Chambers, người có thể chơi ở vị trí trung vệ, bởi vậy cầu thủ người Đức không có tên trên băng ghế dự bị.

Freddie Ljungberg loại bỏ Shkodran Mustafi ở trận gặp Brighton, lý do cũng đã được ông thầy người Thụy Điển tiết lộ.

“Chúng tôi vẫn duy trì khả năng tấn công tốt, nhưng khả năng phòng thủ đang có vấn đề. Arsenal rất dễ bị tổn thương trước những pha phản công của đối phương, bởi vậy tôi tạo ra một số sự thay đổi trước Brighton. Mustafi đã đá chính trước Norwich, với lịch thi đấu dày đặc hiện tại, cậu ấy cần có thời gian nghỉ ngơi”.

“Trong thời gian này chúng tôi buộc phải tiến hành xoay tua, đó là điều mà bất kỳ CLB nào cũng phải thực hiện chứ không riêng gì Arsenal”.

Mặc dù được đá trên sân nhà nhưng Arsenal đã phải nhận thất bại 1-2 trước Brighton, như vậy là từ tháng 10 đến nay đội bóng này chưa thắng ở Ngoại hạng Anh. Kết quả Arsenal vs Brighton khiến đội bóng thành London tụt xuống vị trí thứ 10 ở Ngoại hạng Anh, khoảng cách với Top 4 đang là 10 điểm.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X