Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ljungberg chỉ ra yếu tố quyết định giúp Liverpool thành công

Thứ Ba 17/12/2019 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Liverpool được Freddie Ljungberg khen ngợi, ông này cho rằng chính sách mua bán cầu thủ là một trong những lý do giúp The Kop có được thành công.

Freddie Ljungberg đánh giá cao chuyển nhượng của Liverpool


Mùa giải năm nay, Liverpool đang chứng tỏ sức mạnh vượt trội ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành phố Cảng đang dẫn đầu với khoảng cách 10 điểm với đội xếp thứ 2 Leicester, cách biệt với đội xếp thứ 3 Man City đang tạm thời là 17 điểm.
 
Chuyển nhượng Liverpool được Freddie Ljungberg khen ngợi hình ảnh

Ljungberg đánh giá cao kế hoạch mua sắm của Liverpool


Đội bóng của HLV Klopp cũng đã vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh, họ cũng có mặt ở vòng đấu tiếp theo ở Champions League. Sau chức vô địch C1 mùa trước, đội bóng thành phố Cảng tiếp tục duy trì sự ổn định ở mùa giải năm nay.

Chuyển nhượng Liverpool được Freddie Ljungberg khen ngợi, ông này cho rằng chính sách mua bán cầu thủ là một trong những lý do giúp The Kop có được thành công.

"Liverpool đã hoạt động cực kỳ tốt trong thị trường chuyển nhượng những năm gần đây. HLV Klopp được phép đưa về những gì mà ông ấy cần. Những tân binh được ông ấy đưa về đều khẳng định được khả năng, thành công của họ đến một phần từ chính sách mua sắm thành công”.

Khi được hỏi về việc Arsenal có mua sắm cầu thủ vào tháng 1 năm 2020 hay không, HLV người Thụy Điển tiếp tục: “Tại thời điểm này tôi không có gì để nói. Tôi tập trung vào từng trận đấu của Arsenal, sau đó chúng tôi sẽ bàn đến những chuyện tiếp theo”.

Freddie Ljungberg nói về tình hình của Arsenal, ông thầy người Thụy Điển rất vui khi những ngôi sao của đội bóng thành London đã đoàn kết trở lại.

“Chúng tôi vẫn đang cải thiện thành tích thi đấu. Đội bóng thi đấu chưa thực sự bùng nổ, song các cầu thủ đã đoàn kết trở lại, đó là điều khiến tôi cảm thấy hài lòng. Tôi rất vui khi những cầu thủ nói cho nhau biết họ phải làm gì. Họ giao tiếp và trao đổi với nhau nhiều hơn, điều đó tốt cho CLB”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X