Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ljungberg buông lời phũ phàng với Ozil trong trận cuối với Arsenal

Thứ Bảy 21/12/2019 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Đức vắng mặt trong chuyến làm khách đến sân Everton vì chấn thương, nhưng HLV tạm quyền người Thụy Điển thẳng thừng khẳng định “đằng nào cũng không được lựa chọn”.

24h đồng hồ chưa đủ để tân HLV Mikel Arteta có được sự chuẩn bị kỹ lưỡng tốt nhất cho công việc mới, thế nên dẫn dắt Arsenal trong chuyến hành quân đến làm khách của Everton ở vòng 18 Premier League vẫn là Freddie Ljungberg.

Ở trận đấu cuối cùng của mình trước khi nhường lại ghế nóng từ giữa tuần sau, HLV tạm quyền người Thụy Điển đã gây ra nhiều bất ngờ với đội hình xuất phát Arsenal.

Hàng loạt ngôi sao trụ cột quan trọng như Alexandre Lacazette, Nicolas Pepe hay Matteo Guendouzi chỉ được ngồi dự bị, còn Mesut Ozil thậm chí không có tên trong danh sách thi đấu.

Everton vs Arsenal Ozil bị buông lời phũ phàng về lý do vắng mặt hình ảnh
Tiền vệ Mesut Ozil vắng mặt trong trận Everton vs Arsenal vì chấn thương và cả lý do chuyên môn

Lý giải những quyết định của mình, Ljungberg cho biết: “Tôi chỉ làm những gì tốt nhất cho đội bóng hướng đến chiến thắng ngày hôm nay. Hector Bellerin và Kieran Tierney không đi theo Arsenal vì chấn thương, cũng như cả Mesut Ozil cũng vậy và phải thừa nhận có liên quan đến chuyên môn."

“Tuy nhiên với những gì diễn ra ở trận đấu trước, đằng nào thì tôi cũng chẳng chọn cậu ấy. Giờ, chúng tôi phải đối đầu với một Everton chơi bóng dài cổ điển và trực diện hay rất có tinh thần chiến đấu quyết liệt. Tôi cần những cầu thủ hoạt động chăm chỉ và nhiệt huyết.”

Tiền vệ người Đức đã bị dội gáo nước lạnh với những lời lẽ không thể phũ phàng và cay đắng hơn từ ông thầy của mình. Bắt đầu được trọng dụng trở lại sau khi Unai Emery bị sa thải, nhưng Ozil chỉ càng chứng tỏ cựu HLV người Tây Ban Nha có cái lý nhất định như những chia sẻ bóc mẽ mới nhất của ông.

Nhà vô địch World Cup 2014 thể hiện một màn trình diễn mờ nhạt trong thảm bại 0-3 của Arsenal trước Man City ngay trên sân nhà ở vòng đấu trước, để rồi giờ đây đã bị trừng phạt. Dẫu sao trước mắt, anh vẫn được tân HLV Arteta đề cao tầm quan trọng và đảm bảo chỗ đứng ở Emirates dưới trướng mình.

Rời Arsenal, Emery than khổ vì phải phục vụ Ozil
HLV người Tây Ban Nha lên tiếng chia sẻ về lý do không trọng dụng tiền vệ ngôi sao người Đức thời còn tại vị trên ghế nóng Emirates.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X