Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool theo đuổi "Alexander-Arnold đệ nhị"

Thứ Ba 07/05/2019 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới nhất, CLB Liverpool đã lên kế hoạch theo đuổi trung vệ mới 17 tuổi của Fulham, Cody Drameh.

Liverpool săn sao tuổi teen của Fulham

Trong một động thái nhằm nâng cấp hàng phòng ngự, Liverpool đã lên kế hoạch theo đuổi trung vệ mới 17 tuổi của Fulham, Cody Drameh. Theo Dailymail, Liverpool đã nhòm ngó tài năng trưởng thành từ học viện đào tạo trẻ của Fulham từ lâu và sẵn sàng đưa ra đề nghị để có được chữ ký của hậu vệ này trong hè tới. 

Liverpool theo đuổi hậu vệ Cody Drameh hình ảnh
Liverpool theo đuổi hậu vệ Cody Drameh

Cody Drameh hiện đang là trụ cột ở đội trẻ của Fulham. Thi đấu ở vị trí hậu vệ phải, cầu thủ sinh năm 2001 này được đánh giá có lối chơi khá giống với Trent Alexander-Arnold. Do đó đây sẽ là phương án dự phòng lý tưởng cho Arnold tại Liverpool.

Drameh còn một năm trong bản hợp đồng đào tạo trẻ với Fulham. Đây là thời điểm thích hợp để Liverpool sở hữu hậu vệ này trước khi anh nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn. Ngoài Liverpool, Frankfurt cũng rất quan tâm tới Drameh.

Ở một diễn biến khác, HLV Klopp rất muốn mua Liverpool mua David Neres của Ajax. Cầu thủ 22 tuổi này rất đa năng, anh có thể chạy cánh, đá hộ công hay trung phong đều tốt. 

Điểm mạnh nhất của Neres là tốc độ, kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật sắc sảo. Bên cạnh đó, ngôi sao của Ajax cũng sở hữu khả năng dứt điểm không tệ. Mùa giải này anh đã mang về cho mình 12 pha lập công cùng 8 đường chuyền thành bàn. Đây chính là lý do HLV Klopp rất muốn có Neres tại Anfield ở mùa giải tới.

Về phần mình, David Neres cũng đang mong muốn được thử lửa ở giải đấu khắc nghiệt như Premier League. Mới đây, ngôi sao người Brazil cũng đã lên tiếng về tương lai. Anh tuyên bố sẵn sàng chia tay đội bóng Hà Lan ở Hè 2019 để tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Liverpool vs Barcelona: Không thể có phép màu?
Với việc để thua tới 3 bàn sau lượt đi, Jurgen Klopp không còn cách nào khác ngoài việc xua quân lao lên ngay sau thời khắc bóng lăn.
Không Salah, Liverpool lấy gì để phá Barca?
Trước trận đại chiến tại Anfield vào đêm nay, huyền thoại người Đức Lothar Matthaus nhận định Liverpool vs Barca với ý kiến rất táo bạo.
Suarez kêu gọi đồng đội Barca không chủ quan trước Liverpool
Luis Suarez hy vọng Barca không chủ quan trước Liverpool. Tiền đạo người Uruguay lấy dẫn chứng là mùa trước khi họ bị AS Roma loại khỏi Champions League dù dẫn...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X