Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool-không-Suarez đã biết thắng, HLV Brendan Rodgers bắt đầu nói cứng

Thứ Hai 10/12/2012 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vị cựu chiến lược gia Swansea cho rằng chiến thắng trước West Ham là một minh chứng rõ ràng nhất cho nhận định rằng Liverpool không phải là đội bóng một người.

Liverpool lần đầu tiên ra quân trong tình trạng không có được tay săn bàn hàng đầu của mình là Luis Suarez. Mặc dù vậy, The Kops vẫn xuất sắc giành được chiến thắng 3-2 trước đối thủ West Ham.

Liverpool giành 3 điểm nghẹt thở trên sân của West Ham
Liverpool giành 3 điểm nghẹt thở trên sân của West Ham
Phát biểu sau trận đấu, HLV Brendan Rodgers cho hay: "Mục tiêu của tôi khi đến với Liverpool là để xây dựng một tập thể vững mạnh. Chúng tôi phải cùng nhau chơi bóng, cùng nhau chia sẻ bàn thắng và cùng nhau chia sẻ công việc. Tôi có niềm tin vào các cầu thủ của mình rằng họ có thể ghi bàn và kiến tạo bàn thắng".

"Như các bạn thấy đấy, ngày hôm nay dù không có Luis Suarez song Liverpool vẫn thi đấu và giành được chiến thắng. Tôi rất hài lòng với 3 điểm có được trước West Ham".

Bên cạnh đó, vị cựu chiến lược gia từng dẫn dắt Swansea này cũng không quên dành những lời khen ngợi tới "người hùng" của Liverpool trong trận đấu vừa qua- Jonjo Shelvey. Chính anh là người đã khiến James Collins phản lưới nhà đem về chiến thắng kịch tính cho The Kops. Brendan Rodgers nói: "Shelvey 20 tuổi là một số 9 hoàn toàn đi ngược lại với truyền thống của bóng đá Anh quốc. Cậu ấy được kéo lùi xuống tuyến hai hợp với các tiền vệ thành bộ tứ vệ và cậu ấy sẽ có nhiều khoảng trống để di chuyển và xoay trở hơn. Chính vì lẽ đó, Shelvey trở nên đặc biệt nguy hiểm mỗi khi xâm nhập vòng cấm".

Với chiến thắng trước đối thủ kị dơ West Ham, Liverpool đang ngày một tiến dần hơn tới một vị trí dự Champions League mùa tới. Hiện họ chỉ còn kém vị trí thứ 4 có 4 điểm nữa mà thôi. Mặc dù vậy, HLV Brendan Rodgers vẫn cho rằng còn quá sớm để nói lên điều gì: "Chúng tôi đã có màn khởi đầu khá tệ hại và cũng mất thời gian để định hình được lối chơi của mình. Mặc dù vậy đó chỉ là chuyện của những tháng trước còn bây giờ Liverpool đang có những tiến triển tốt. Tôi hi vọng đội bóng của mình sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công trong thời gian tới. Giờ chưa phải là lúc để nói về vị trí của Liverpool khi mùa giải năm nay kết thúc".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X