Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool yêu cầu công khai đoạn đối thoại của trọng tài ở pha ghi bàn của Diaz

Thứ Ba 03/10/2023 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn điều tra kỹ lưỡng quy trình dẫn tới việc bàn thắng của Luis Diaz trước Tottenham bị từ chối vì sai lầm ngớ ngẩn.

Cuối tuần qua, Liverpool đã phải hứng chịu một sai lầm ngớ ngẩn từ VAR ở trận đại chiến với Tottenham. Bàn thắng của Luis Diaz bị từ chối khi cầu thủ người Colombia không hề mắc lỗi nào. Trọng tài chính bắt lỗi việt vị còn VAR tưởng rằng bàn thắng được công nhận nên không can thiệp. Đây thực sự là một sai lầm nghiêm trọng và cho thấy cách thức liên lạc có vấn đề giữa các trọng tài.

Luis Diaz
Liverpool yêu cầu công khai đoạn đối thoại của trọng tài ở pha ghi bàn của Diaz

Liverpool muốn kiểm tra toàn bộ quy trình để đánh giá. Việc này kéo dài từ khâu bổ nhiệm đội ngũ trọng tài, khi mà cả 3 người đều đã làm việc ở UAE trong vòng 48 giờ trước trận đấu, dấy lên câu hỏi về khối lượng công việc, sự mệt mỏi và chất lượng chuẩn bị. Điều này dẫn tới hậu quả là một sai sót bị xem là tệ nhất từng thấy ở Premier League.

Liverpool đã chính thức yêu cầu PGMOL cung cấp đoạn ghi âm cuộc đối thoại giữa các trọng tài để có sự hiểu biết rõ hơn về những gì đã xảy ra.

Có những dấu hỏi được đặt ra về việc trọng tài đưa ra quyết định quá chóng vánh khi mà sự chính xác luôn được đặt cao hơn tốc độ xử lý tình huống.

Về việc trọng tài VAR là Darren England, trợ lý Dan Cook và trọng tài thứ 4 là Michael Oliver đã làm việc ở UAE trước đó 48 giờ, PGMOL cho rằng đó không phải chuyện gì bất thường. Các trọng tài này đã có mặt ở London vào thứ Sáu để chuẩn bị cho trận đại chiến và nếu họ bắt chính ở các trận đấu tại Champions League thì lịch trình di chuyển cũng tương tự.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X