Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Klopp yên tâm chia tay Liverpool với điều khoản đặc biệt

Thứ Tư 12/02/2020 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bản hợp đồng ký kết hồi hè 2019, một điều khoản đặc biệt giúp HLV Jurgen Klopp có thể dễ dàng chia tay Liverpool và tìm kiếm bến đỗ mới cho mình.

Jurgen Klopp hiển nhiên đang có vị thánh sống với thế bất khả xâm phạm ở Liverpool, đặc biệt sau chiến tích vô địch Champions League mùa giải năm ngoái và hiện đang thẳng tiến hướng đến danh hiệu Premier League đầu tiên trong lịch sử CLB.

HLV Klopp yên tâm chia tay Liverpool với điều khoản đặc biệt hình ảnh
HLV Klopp củaLiverpool

Tuy nhiên, HLV người Đức dường như cũng không có ý định gắn bó quá lâu dài với đội chủ sân Anfield trong tương lai. Không ít lần, đích thân ông đã thừa nhận khả năng ra đi, tìm kiếm thử thách mới sau khi mãn hạn bản hợp đồng hiện tại đến mùa hè 2022.

Được biết, nếu Klopp quyết định Klopp quyết định chia tay Liverpool thì chính ban lãnh đạo sẽ giúp ông tìm kiếm một bến đỗ mới một cách dễ dàng và suôn sẻ. Đây là điều khoản đặc biệt được cài trong bản hợp đồng gia hạn giữa đôi bên ký kết hồi hè 2019.

Nghe có vẻ lạ nhưng sau những gì Klopp đã và đang làm được cho Liverpool, chút ít nghĩa cử đó âu có lẽ cũng không quá to tát để tri ân những cống hiến của ông. Tất nhiên với tài năng cầm quân đã được khẳng định của mình, bản thân Klopp vốn dĩ cũng chẳng mấy khó khăn để tìm kiếm một công việc mới.

Thậm chí, nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu còn phải cạnh tranh săn đón HLV người Đức là đằng khác, đơn cử tiêu biểu như Paris Saint-Germain hay CLB đồng hương Bayern Munich. Trong khi đó, Liverpool dường như cũng chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho một cuộc sống mới không có vị thánh sống của mình.

Sao Liverpool ca ngợi sự phi thường của Jurgen Klopp
Adrian đã ca ngợi Jurgen Klopp vì những thành tích phi thường ông có được ở Liverpool.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X