Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Liverpool xứng đáng sở hữu chức vô địch vĩ đại nhất trong lịch sử NHA’

Chủ Nhật 15/03/2020 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robbie Fowler đã mô tả Liverpool là đội bóng xứng đáng nhất giành chức vô địch Premier League trong lịch sử.

Huyền thoại của Lữ đoàn đỏ khẳng định họ đã giành được danh hiệu này bất kể mùa giải có bị trì hoãn bởi Covid-19 bùng phát.

Liverpool chưa thể đăng quang

Liverpool đã thắng tới 27 trong số 29 trận đấu đã qua ở Premier League. Họ vững chắc ở ngôi đầu bảng với 25 điểm nhiều hơn vị trí thứ 2 của Man City. Liverpool chỉ cần thêm 6 điểm là chắc chắn vô địch Premier League trước khi giải đấu bị hoãn do sự lo ngại virus corona lây lan.

Fowler ‘Liverpool xứng đáng sở hữu chức vô địch Premier League hình ảnh
Liverpool vượt trội ở Premier League mùa này

Theo dự kiến, các trận đấu sẽ trở lại vào đầu tháng 4. Nhưng với các chuyên gia, đây là điều khó có khả năng xảy ra. Thậm chí, có ý kiến rằng Premier League còn bị hủy bởi tình trạng Covid-19 diễn ra phức tạp.

Fowler bảo vệ CLB cũ

Các giải châu Âu cũng tương tự bởi virus corona phát triển làm hơn 6000 người chết trên toàn thế giới. Dù đại dịch khiến bóng đá chưa khi nào được phép trở lại, Fowler cảm thấy CLB cũ của mình xứng đáng được coi là nhà vô địch vì những chiến công nổi bật trong 8 tháng qua.

“Tôi không nghĩ rằng có bất cứ người hâm mộ nào trong nước không nhận ra rằng Liverpool xứng đáng trở thành nhà vô địch Premier League, rằng họ thực sự là những người chiến thắng”, cựu tiền đạo The Kop nói với Daily Mirror.

‘Liverpool xứng đáng sở hữu chức vô địch vĩ đại nhất trong lịch sử NHA’ hình ảnh 2
Robbie Fowler từng nhiều năm gắn bó với The Kop

“Và tôi không nghĩ có nhiều người - thậm chí là những người hâm mộ đối thủ kình địch nhất. Tuy nhiên, việc giành danh hiệu trong hoàn cảnh như hiện nay sẽ làm mờ đi chiến thắng bằng cách nào đó. Không có gì nghi ngờ.”

“Tôi đã chơi cho Liverpool một phần lớn trong giai đoạn 30 năm đó khi đội bóng cố gắng hết sức để vô địch quốc gia và biết nó có ý nghĩa như thế nào. Mỗi năm trôi qua, áp lực càng lớn, người hâm mộ càng tuyệt vọng.”

“Đối với bất cứ ai tranh luận rằng Liverpool không nên vô địch nếu mùa giải chưa kết thúc, hãy nhìn vào thành tích của họ. Họ mới chỉ để mất 5 điểm trong cả mùa. Họ xứng đáng là những nhà vô địch vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Anh.”

“Họ là những người phá vỡ các kỷ lục và được cho là đội bóng tốt nhất đã vô địch Premier League. Tôi cho rằng họ đã giành được nó. Họ cần thêm 2 chiến thắng để hợp thức hóa điều đó.”

“Nhưng thực tế, nếu Man City thua 2 trận nữa từ giờ đến cuối mùa giải, thì những điểm mà Liverpool có vẫn đã là đủ.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X