Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool xin lỗi người hâm mộ vì "sự cố" trên website CLB

Thứ Ba 31/01/2012 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Không hiểu sao, Liverpool lại bất cẩn để đoạn clip có hành vi được cho là phân biệt chủng tộc phát trên website chính thức của CLB. Chính vì thế, đại diện của nửa đỏ vùng Merseyside đã phải công khai xin lỗi vì lỗi này.

Ngay sau khi bị phát hiện, đoạn clip chứa hình ảnh này đã được Liverpool gỡ khỏi website của CLB
Như chúng ta đã biết, trong chiến thắng của Liverpool trước MU trong khuôn khổ cúp FA vừa qua, các camera trên sân đã ghi lại được hình ảnh của một người đàn ông có hành vi bị coi là phân biệt chủng tộc.Thế nhưng điều đáng nói ở đây là, hành động xấu xí của CĐV đó lại lọt vào đoạn clip “những điểm sáng của trận đấu” và được chính đội chủ sân Anfield cho đăng tải lên trang mạng của CLB.

Mặc dù, chưa có quyết định chính thức rằng những hành động của người đàn ông đó có thật sự là phân biệt chủng tộc hay không nhưng không thể phủ nhận rằng trông nó chẳng dễ chịu chút nào. Chính vì thế khi được biết về thông tin này, ngay lập tức Liverpool đã có hành động sửa sai là xin lỗi với người xem. Một phát ngôn viên của Liverpool nói: “Chúng tôi thừa nhận rằng hành vi bị cáo buộc trong trận đấu với MU vừa qua đã xuất hiện trên trang web của CLB. Đây là một sai lầm và chúng tôi xin lỗi đã sơ xuất trong khâu kiểm duyệt. Chúng tôi sẽ gỡ nó xuống ngay lập tức.”

Hi vọng với hành động đúng mực trên, Liverpool sẽ không bị dư luận trách cứ bởi đội chủ sân Anfield đã đủ “bầm dập” sau hàng loạt scandal về phân biệt chủng tộc rồi.

  • Minh Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X