Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool xin lỗi Man United trước thềm đại chiến

Thứ Bảy 31/08/2013 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đã phải xin lỗi Man United sau khi tài khoản Twitter của CLB này xuất hiện dòng tin chế nhạo về thảm họa máy bay Munich vào đêm trước trận đấu với "Quỷ đỏ".

Tối hôm thứ Năm, nhóm truyền thông xã hội của CLB đã mời CĐV đề nghị một bài hát có thể được trình bày trong trận đấu giữa Man United và Liverpool vào hôm Chủ Nhật tại Anfield. Một CĐV đã gợi ý bài "

Come Fly With Me" của Frank Sinatra và "Always Look on the Bright Side of Life" của Eric Idle, ám chỉ đến vụ tai nạn máy bay đã cướp đi sinh mạng của 23 người, trong đó có 8 cầu thủ của Man United tại Munich vào năm 1958.

Các cầu thủ Man United mặc áo số 96 để tưởng nhớ 96 nạn nhân của thảm họa Hillsborough
Các cầu thủ Man United mặc áo số 96 để tưởng nhớ 96 nạn nhân của thảm họa Hillsborough

Tài khoản Twitter của Liverpool đã trả lời: "Bạn đã bao giờ nhìn lén vào phòng thay đồ Ipod". Dòng thông báo này đã bị xóa đi nhưng những CĐV đã lưu truyền nó trên mạng xã hội. Sau đó, CLB Liverpool đã gửi lời xin lỗi: "CLB Liverpool đã phản ứng nhanh chóng để sửa lại sai lầm của việc nhận xét đã được đăng tải vào tối hôm qua trên tài khoản của CLB trong việc chịu trách nhiệm về một thông báo ghê tởm và không thích hợp".

"CLB đã đưa ra quyết định hành động và lời nhận xét đã bị xóa ngay lập tức. Chúng tôi xin lỗi về bất cứ hành vi gây mất lòng đã được gây ra bởi sai lầm này".

Những NHM của Man United cũng đã đề cập đến thảm họa Hillsborough, nơi mà 96 CĐV của Liverpool đã chết trong hoàn cảnh bi đát. Năm 2011, Sir Alex đã lên tiếng yêu cầu chấm dứt lời cổ vũ hèn hạ: "Cả hai CLB cần nhau và lịch sử nên được nhận thức rõ bởi CĐV của hai CLB. Đôi khi tôi nghe những tiếng hô cổ vũ ngớ ngẩn về Munich hoặc Hillsborough, tôi không nghĩ nó tốt chút nào cho cả hai CLB bởi vì không có nhau, sẽ không có giải vô địch quốc gia Anh".

Hồi tháng Hai, Liverpool đã trả cho Man United sự tôn trọng khi đăng tải lên trang Facebook của CLB một bức ảnh với thông điệp: "Chúng tôi đều nhớ, chúng tôi sẽ không quên, chúc cho linh hồn của họ sẽ yên nghỉ trong hòa bình, bởi ơn huệ của Chúa...Bạn không bao giờ bước đi một mình".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X