Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool xác nhận Van Dijk đã phẫu thuật thành công

Thứ Bảy 31/10/2020 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ của CLB Liverpool chính thức thông báo ca phẫu thuật dây chằng đầu gối của trung vệ Virgil Van Dijk đã diễn ra thành công tốt đẹp.

 Mới đây, CLB Liverpool đã chính thức xác nhận ca phẫu thuật dây chằng đầu gối của trung vệ Virgil Van Dijk đã thành công tốt đẹp. Trang chủ của đội chủ sân Anfield thông báo: “Ca phẫu thuật đã được tiến hành ở London và diễn ra vô cùng suôn sẻ. Van Dijk ngay lập tức sẽ bắt đầu quá trình hồi phục với sự hỗ trợ tối đa đến từ bộ phận y tế của Liverpool

Việc Van Dijk phẫu thuật thành công là một tin rất tích cực với Liverpool dù anh chưa thể sớm trở lại. HLV Jurgen Klopp không  giấu nổi sự hài lòng: “Đó là thông tin tuyệt vời, tin tốt nhất mà bạn có thể nhận được vào lúc này. Tất nhiên, cậu ấy (Van Dijk) hiểu rằng đây không phải là khoảng thời gian dễ chịu. Tất cả những ai từng trải qua phẫu thuật đều hiểu. Bạn tỉnh dậy và cảm thấy có thứ gì đó không ổn, và rồi bạn bắt đầu cảm nhận được ca phẫu thuật.
Van Dijk
Ca phẫu thuật dây chằng đầu gối của Van Dijk đã thành công tốt đẹp

Nhưng chắc hắn Van Dijk sẽ trở lại mạnh mẽ. 100% là như vậy. Cậu ấy là dạng cầu thủ bình phục nhanh và chịu đau rất giỏi”.

Sau chấn thương nặng của Van Dijk, Liverpool còn phải chịu thêm tổn thất khi Fabinho cũng đã gặp vấn đề về gân kheo trong trận đấu với Midtjylland ở Champions League và chắc chắn không thể ra sân trong cuộc chạm trán với West Ham vào cuối tuần này. Đoàn quân của Jurgen Klopp đang rơi vào khủng hoảng ở vị trí trung vệ khi trong tay chiến lược gia người Đức chỉ còn duy nhất Joe Gomez là khỏe mạnh và sẵn sàng thi đấu.

Chính vì vậy, nhiều người cho rằng Liverpool sẽ bắt buộc phải chi nhiều tiền ở kỳ chuyển nhượng mùa đông để bổ sung cho mình một trung vệ chất lượng. Những mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Anfield chính là Dayot Upamecano và Kalidou Koulibaly.

Thế Trung

Arteta cảnh báo MU, quyết tâm phá dớp Old Trafford
HLV Arteta hy vọng có thể giúp Arsenal chấm dứt chuỗi 14 năm liên tiếp không giành chiến thắng ở Old Trafford tại Premier League cuối tuần này.
Mourinho so sánh Gareth Bale với Messi và Ronaldo
HLV Jose Mourinho khẳng định Gareth Bale đang rất nỗ lực để tìm lại phong độ cao nhất của mình.
ĐIỂM TIN SÁNG 31/10: MU muốn có nhà vô địch Champions League, Koulibaly phũ phàng với Liverpool?
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 31/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X