Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool xác nhận sẽ phải chia đội đá hai trận cùng ngày

Thứ Tư 06/11/2019 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc ban tổ chức quyết định không thay đổi lịch thi đấu trận tứ kết League Cup, The Kop buộc lòng để các cầu thủ trẻ ở lại Anh đá với Aston Villa, trong khi các ngôi sao lớn nhất sẽ bay sang Qatar tham dự FIFA Club World Cup 2019.

Với chiến thắng cân não trước Arsenal trên chấm luân lưu sau 90 phút nghẹt thở cầm hòa tỷ số 5-5, Liverpool giành quyền vào vòng tứ kết Cúp Liên Đoàn Anh và sẽ làm khách của Aston Villa ngày 17/12 theo dự kiến như ba trận đấu khác.

Liên đoàn bóng đá Anh đã quyết định không linh động cho The Kop để di dời trận đấu sang đầu năm mới 2020, tránh thời điểm thầy trò Jurgen Klopp sẽ lên đường sang Qatar tham dự FIFA Club World Cup với tư cách đương kim vô địch Champions League (11-22/12).

Liverpool xác nhận sẽ phải chia đội đá hai trận cùng ngày hình ảnh
Liverpool

Không còn cách nào khác dẫu cho đã gây áp lực bằng cách… dọa bỏ giải, Liverpool sẽ buộc phải chia đội hình để có thể đồng thời tham gia cả hai sân chơi cách nhau 4300km trong cùng một ngày! Nửa đỏ vùng Merseyside 100% sẽ ưu tiên các ngôi sao trụ cột cho FIFA Club World Cup, trong khi các cầu thủ trẻ sẽ ở lại Anh để đá trận tứ kết League Cup.

Trang chủ CLB vùng Merseyside đã đưa ra thông báo chính thức và khẳng định tôn trọng quyết định của ban tổ chức vì lợi ích chung cho cả giải đấu cũng như các đội bóng khác tránh bị ảnh hưởng liên lụy. Trước đó, các bên đã ngồi lại với nhau cho một số đề xuất thay đổi, nhưng mọi chuyện cuối cùng vẫn không thành vì không thể tìm ra phương án phù hợp nào khác.

Như vậy theo lịch trình, chỉ đúng một ngày sau khi lớp đàn em tài năng trẻ ra sân ở Anh để chạm trán Aston Villa ở tứ kết League Cup, các ngôi sao hàng đầu Liverpool cũng sẽ xuât quân tận bên Qatar cho trận bán kết FIFA Club World Cup 2019. Đối thủ của nhà vô địch Châu Âu được xác định trước đó bốn ngày qua cặp đấu giữa Monterrey của Mexico và Al-Saldd hoặc Hienghene.

Mất công hạ Arsenal, Klopp vẫn dọa bỏ giải
Liverpool của HLV người Đức đứng trước nguy cơ xung đột lịch thi đấu khá nghiêm trọng trong tháng 12 sau khi giành quyền vào chơi tứ kết Cúp Liên đoàn Anh.
Xung đột lịch thi đấu, Liverpool tính chia quân đá 2 trận/ngày
Sau khi giành quyền vào vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh, nửa đỏ vùng Merseyside đứng trước nguy cơ xung đột lịch thi đấu trong tháng 12 khi phải tham dự cả FIFA...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X