Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool xác nhận chia tay hai cầu thủ hè này

Thứ Tư 05/06/2019 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã xác nhận chia tay bộ đôi cầu thủ Daniel Sturridge và Alberto Moreno hè này do hết hạn hợp đồng.
“Những từ quan trọng nhất để nói với hai cầu thủ tuyệt vời này là cảm ơn các bạn”, HLV Klopp chia sẻ trên trang chủ Liverpool.

Họ ở Liverpool khi tôi mới đến đây làm HLV. Và trong quãng thời gian đó, họ cũng như bất kỳ cầu thủ nào khác đã giúp xây dựng đội bóng và đưa tập thể này đi đúng hướng. Không có họ, chúng tôi sẽ không thể là đội bóng và CLB như bây giờ”.

Liverpool xác nhận chia tay Sturridge và Moreno hình ảnh

Liverpool xác nhận chia tay Sturridge và Moreno


Sturridge gia nhập Liverpool từ Chelsea năm 2013 và đã ghi 67 bàn sau 160 lần ra sân cho Lữ đoàn đỏ. Tuyển thủ Anh đã chơi rất hay ở nhiều thời điểm nhưng chấn thương đã khiến Sturridge không còn cơ hội trong giai đoạn cuối cùng.

Ở mùa giải vừa qua, Sturridge ghi được 4 bàn trong 27 trận ra sân. Hầu hết anh chỉ được góp mặt trong các trận đấu từ ghế dự bị.

“Sturridge đã làm được nhiều điều để được xem là một cầu thủ vĩ đại của Liverpool thời đại này. Cậu ấy tới CLB khi chúng tôi cố gắng cải tổ đội bóng. Có một vài bàn thắng mà cậu ấy ghi được cho Liverpool rất quan trọng”, Klopp chia sẻ.

Moreno đến Liverpool từ Sevilla năm 2014 và đã khoác áo The Kop tới 141 lần.

“Moreno là một người mà cá tính được thể hiện ở cách cậu ấy chơi bóng”, Klopp nhận xét. “Cậu ấy luôn tràn đầy năng lượng tích cực trong mình. Cậu ấy là một cầu thủ phi thường và luôn sẵn sàng cống hiến tất cả những gì mình có cho đội bóng”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X