Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool xác nhận chia tay ngôi sao đầu tiên

Thứ Bảy 15/07/2017 05:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Liverpool xác nhận tiền vệ Lucas Leiva sẽ chia tay đội bóng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. 

Trong những mùa giải gần đây, những đóng góp của tiền vệ Lucas Leiva vào lối chơi của Liverpool là không hề lớn. Mùa giải vừa qua anh chỉ đá chính 12 lần ở Premier League. Ngôi sao người Brazil chỉ là phương án tình thế khi mà Klopp khủng hoảng lực lượng, bởi một nửa số lần đá chính ở giải Ngoại hạng Anh vừa qua ngôi sao 30 tuổi chơi ở vị trí trung vệ, trong khi đó nơi mà anh phát huy tốt nhất khả năng là tiền vệ phòng ngự.
Lucas Leiva biet rat ro nhieu cau thu cua Chapecoense
Lucas Leiva chơi không ấn tượng ở mùa giải vừa qua
Việc không được ra sân thường xuyên khiến tiền vệ Lucas tỏ ra chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1987, trong đó phải kể đến Inter, West Ham, Stoke nhưng Lazio đã là đội chiến thắng trong thương vụ này. Phía Liverpool xác nhận đã chấp nhận bán ngôi sao của mình cho đội bóng của Italia với giá 5,5 triệu bảng. Mặc dù không thể hiện được nhiều ở Anfield nhưng kinh nghiệm của cầu thủ này hứa hẹn sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng đang thi đấu ở Serie A.
Chelsea và Liverpool đại chiến vì vua phá lưới Bundesliga
Theo The Sun, phía Dortmund đã xác nhận Chelsea và Liverpool đang quan tâm đến tiền đạo Aubameyang ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Như vậy là mối tính 10 năm giữa cầu thủ người Brazil với Liverpool coi như đã chính thức khép lại. Trước đó, ngôi sao 30 tuổi cập bến The Kop vào năm 2007 từ Gremio cũng với giá 5 triệu bảng. Trong thời gian khoác áo Lữ đoàn đỏ, cầu thủ sinh năm 1987 đã ra sân tổng cộng 346 lần, ghi được 7 bàn thắng. Anh có được danh hiệu League Cup mùa giải 2011/12 và được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng thành phố Cảng mùa 2010/11.
Liverpool xac nhan chia tay tien ve Lucas Leiva hinh anh 2
Lucas Leiva rời Liverpool tới Lazio
Lucas Leiva của Liverpool nổi tiếng với sự cần cù, cầu thủ này có thể đá ở mọi vị trí khi được yêu cầu. Song ở tuổi 30 anh không còn đảm bảo đủ thể lực để thi đấu đỉnh cao, đó là ký do The Kop để anh ra đi. HLV Klopp đang nhắm Naby Keita để thay thế vị trí của cầu thủ sinh năm 1987. Đội bóng thành phố Cảng đã nhiều lần ngỏ ý muốn có ngôi sao của Leipzig, nhưng đội bóng nước Đức liên tục làm khó khi hét giá 70 triệu bảng. Ngay cả khi cầu thủ 22 tuổi muốn tới Anfield thì “hiện tượng” của Bundesliga mùa trước vẫn không chịu giảm giá.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X