Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool xác nhận chia tay Joel Matip và Thiago Alcantara

Thứ Tư 05/06/2024 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool xác nhận việc chia tay Joel Matip và Thiago Alcantara vì hết hợp đồng vào mùa hè này.

Liverpool xác nhận chia tay Joel Matip và Thiago Alcantara

Liverpool xác nhận việc chia tay Joel Matip và Thiago Alcantara khi hợp đồng của họ với câu lạc bộ hết hạn vào cuối tháng 6. Joel Matip đã cán mốc 200 trận ra sân cho Liverpool, ghi 11 bàn thắng và giành 7 danh hiệu. Trong khi đó, Thiago ra sân 98 lần kể từ khi chuyển đến từ Bayern Munich năm 2020, giành được FA Cup, Carabao Cup và Community Shield.

Thiago Alcantara
Liverpool xác nhận chia tay Joel Matip và Thiago Alcantara

Cầu thủ trưởng thành từ học viện Liverpool là Adam Lewis cũng nói lời chia tay câu lạc bộ. Trong 2 mùa giải gần nhất, Lewis đều được gửi đến thi đấu ở Newport County theo dạng cho mượn. Anh từng ra mắt Liverpool ở trận đấu với Shrewsbury Town tại đấu trường FA Cup vào tháng 2 năm 2020.

Melkamu Frauendorf chia tay Liverpool sau 4 năm gắn bó. Cầu thủ trẻ này từng có 2 lần ra sân cho đội một Liverpool. Anh ra mắt vào tháng 1 năm 2022 ở sân chơi FA Cup.

Một cầu thủ trẻ khác sẽ rời khỏi Liverpool là Mateusz Musialowski. Sao trẻ Ba Lan đã ra mắt đội một ở trận gặp Sparta Prague hồi tháng 3.

Ở cấp độ học viện, Nathan Giblin, Francis Gyimah, Luke Hewitson, Niall Osborne và Cody Pennington đều sẽ ra đi khi hết hạn thỏa thuận hiện tại.

Liverpool đã đề nghị hợp đồng mới với thủ môn Adrian. Thủ thành này đã ra sân 26 lần cho Liverpool kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào tháng 8 năm 2019.

Liverpool đang chuẩn bị cho một mùa hè biến động với sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Arne Slot đã được bổ nhiệm sau khi Jurgen Klopp xác nhận rời khỏi câu lạc bộ sau 9 năm gắn bó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X