Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool xác nhận "chia tay" Andy Carroll

Thứ Hai 09/04/2012 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Cuối cùng thì Liverpool cũng đã hết kiên nhẫn với Andy Carroll và quyết thanh lý tiền đạo cao kều này ngay trong phiên chợ Hè tới mà không còn quan tâm quá nhiều tới yếu tố kinh tế.

Thật khó có thể phủ nhận sự liên đới giữa việc The Kop rơi tự do trên BXH với thành tích ghi bàn của đội bóng này. Và chắc chắn, khi đó trách nhiệm lớn nhất phải thuộc về bản hợp đồng hàng khủng trị giá lên tới 35 triệu bảng Andy Carroll. Sau hơn 1 năm trời chơi bóng ở Anfield, tiền đạo cao kều này chẳng thể hiện được gì nhiều và giờ đã đến lúc Liverpool nên nhìn thẳng vào sự thật là HLV Dalglish của họ đã đưa về sân nhà một thương vụ hố nặng.

Khi không còn được HLV Dalglish bảo vệ, Carroll(áo đỏ) khó thoát cảnh phải chia tay Liverpool

Tất nhiên cũng không thể trách được King Kenny bởi trước khi về với Lữ đoàn đỏ, thành tích ghi bàn của Carroll là khá ấn tượng, thậm chí nhiều người còn ca ngợi tài năng của anh như một tiểu Alan Shearer, là tương lai của bóng đá Anh quốc. Tuy nhiên, việc phải gánh trên vai áp lực quá lớn vì giá trị chuyển nhượng cũng như sự trông đợi của cả một Liverpool đang suy yếu dường như Andy Carroll không còn là chính mình nữa.

Có thể nói, mùa trước, “cứu tinh” cho Andy Carroll chính là Suarez bởi tiền đạo người Uruguay đã chơi rất hay khiến người ta quên mất việc suy xét cựu tiền đạo của Newcastle. Nhưng khi mà Suarez dính phải một loạt vụ lùm xùm cùng với sự kém duyên trước khung gỗ đối phương, đồng nghĩa với việc Carroll có nhiều cơ hội ra sân hơn thì tiền đạo cao kều đã bộc lộ rõ sự yếu kém trong khâu dứt điểm của mình.

3 bàn thắng(có thể là con số cuối cùng) ghi được cho Liverpool trong cả 1 mùa giải, hẳn không phải là thành tích mà các ông chủ đội bóng muốn bỏ ra tới 35 triệu bảng để có được. Rõ ràng Andy Carroll đã có cơ hội nhưng lại chẳng thể nắm bắt được.

Và theo một phát ngôn viên của Liverpool thì Andy Carroll sắp phải ra đi: “HLV đã không còn có thể bảo vệ Carroll khỏi những sự chỉ trích. Rõ ràng là Andy không hợp với lối chơi của Liverpool.”

Được biết, dù bị đánh giá là “hàng hố” nên mới bị đẩy đi nhưng Andy Carroll nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ đội bóng cũ Newcastle. Nếu thật sự trở lại bến xưa, Andy Carroll cũng sẽ không còn được trọng dụng như xưa mà phải phấn đấu cho một vị trí đá chính bởi hàng công của đội bóng này đã có Demba Ba và Papiss Cisse đang đá khá đều chân.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X