Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool xác nhận chia tay 11 cầu thủ

Thứ Sáu 16/06/2023 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Liverpool xác nhận việc giải phóng 11 cầu thủ vì hết hạn hợp đồng vào cuối tháng Sáu này.

Cùng với Roberto Firmino, Naby Keita, James Milner và Alex Oxlade-Chamberlain là những cầu thủ khác đã được xác nhận sẽ ra đi. Ngoài ra, Liverpool cũng chia tay 7 cầu thủ ở học viện vào mùa hè này.

Firmino chia tay Liverpool o He 2023
Liverpool xác nhận chia tay 11 cầu thủ

Jack Bearne (21 tuổi), Liam Hughes (21), Charlie Hayes-Green (18), Oscar Kelly (20), Fidel O’Rourke (21), Oludare Olufunwa (21) và Iwan Roberts (18) đã được giải phóng.

Thủ thành Adrian thì được trao một hợp đồng mới. Liverpool cũng xem đây là một thành viên quan trọng trong đội ngũ thủ môn của câu lạc bộ. Dù vậy, Adrian chỉ ra sân 2 lần ở 2 mùa giải gần đây.

Việc Liverpool gia hạn hợp đồng với Adrian có thể xem là một lựa chọn an toàn trong trường hợp Caoimhin Kelleher rời khỏi câu lạc bộ để tìm kiếm thời lượng ra sân nhiều hơn. HLV Jurgen Klopp vẫn muốn giữ Kelleher và mong muốn nhận được ít nhất 20 triệu Bảng nếu các câu lạc bộ khác muốn mua đứt thủ thành này.

Firmino, Keita, Milner và Chamberlain đã ra sân tổng cộng 969 lần cho Liverpool. Những cầu thủ này đã đóng góp vào quá trình Liverpool bay cao trong những mùa giải gần đây. Liverpool đã giành 7 danh hiệu trong những mùa giải gần đây và đó là thành quả vô cùng xứng đáng.

Những đóng góp của các cầu thủ này ít dần ở mùa giải năm nay, chủ yếu vì vấn đề chấn thương. Chia tay những cầu thủ này, Liverpool cần phải tìm người thay thế để duy trì chiều sâu đội hình. Và The Kop đã nhanh chóng làm được điều này khi bổ sung một tân binh vô cùng chất lượng cho tuyến tiền vệ là Mac Allister.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X