Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool "xả" tiền cho Benitez mua sắm

Thứ Sáu 20/03/2009 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo Liverpool đã hứa cấp tiền cho Benitez thỏa mái chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới, sau khi nhà cầm quân người Tây Ban Nha đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với sân Anfield.

Theo tin từ các tờ báo lớn ở nước Anh, ban lãnh đạo Liverpool đã tuyên bố với Benitez rằng, ông sẽ có một khoản kha khá để tăng cường lực lượng cho mùa giải mới.


Benitez sẽ thỏa sức mua sắm vào mùa Hè năm nay

Nếu như thông tin trên là đúng sự thật thì Benitez sẽ được nhận số tiền khoảng 20 triệu bảng, cộng thêm 12 triệu bảng nhận được từ thương vụ "trả" Robbie Keaen cho Tottenham hồi tháng 1 vừa qua. Tổng cộng, Benitez sẽ có trong tay hơn 30 triệu bảng để mua sắm.
 


Trúng lớn cùng


 


Với số tiền này, những mục tiêu lớn nhất của chiến lược gia người Tây Ban Nha hồi mùa Hè năm ngoái như Gareth Barry hay Aaron Lennon đang nằm trong tầm tay của ông. Cũng có một số tin đồn rằng, Benitez sẽ hướng túi tiền của mình đến Tây Ban Nha, nơi không bao giờ thiếu những tài năng xuất chúng.

Bên cạnh những cái tên như Gareth Barry và Aaron Lennon, tiền vệ của Middlesbrough, Stewart Downing cũng như Michael Turner của Hull City cũng đang lọt vào tầm ngắm của Benitez.

Tất nhiên, việc kéo dài những bản hợp đồng đối với các cầu thủ quan trọng như Steven Gerrard, Fernando Torres, Dirk Kuyt, Jose Reina, Alvaro Arbeloa hay Daniel Agger cũng là mục tiêu hàng đầu của nhà cầm quân sinh ra ở Madrid.

  • Phúc Hưởng

 

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X