Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool - Wolverhampton: Sẵn sàng bùng nổ

Thứ Tư 29/12/2010 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau gần 2 tuần phải nghỉ thi đấu vì lý do thời tiết, Liverpool đang rất khát khao chứng tỏ mình. Trước một đối thủ đang khủng hoảng toàn diện như Wolverhampton, nhiều khả năng thầy trò Roy Hodgson sẽ có một trận đấu bùng nổ trên sân nhà Anfield.

Bầu không khí ở Wolves những ngày qua chẳng khác nào địa ngục. Sau thất bại trước đối thủ cùng cảnh ngộ Wigan trên sân nhà, Wolves đã rơi xuống đáy BXH. Giờ đây, chiếc ghế của HLV Mick McCarthy lung lay hơn bao giờ hết. Tại Wolves, không chỉ ông thầy McCarthy phải chịu áp lực mà các cầu thủ cũng mang tâm lý nặng trĩu do thường xuyên bị chỉ trích vì thể hiện kém cỏi.

Tinh thần thi đấu không thoải mái cũng góp phần khiến thành tích của Wolverhampton ngày một đi xuống. Trận gặp Wigan mới đây là ví dụ điển hình, khi các cầu thủ xuất phát với tâm lý nặng nề để rồi thủng lưới chóng vánh 2 bàn sau 20 phút.

Với sự trở lại của Gerrard - Torres, Liverpool không khó giành chiến thắng

Nếu HLV Mick McCarthy không nhanh chóng khắc phục điểm yếu tâm lý cho các học trò, Wolverhampton sẽ đối mặt với rất nhiều rủi ro ở Anfield. Nên nhớ Liverpool không còn là đội bóng khủng hoảng như hồi tháng 10. Họ chẳng những vượt trội đối phương về phong độ, đẳng cấp mà còn hơn hẳn ở yếu tố thể lực. Đội hình vừa yếu vừa mỏng của Wolverhampton vừa phải cày ải hôm 26/12. Quãng thời gian 3 ngày giữa 2 trận đấu khó không đủ để các học trò của HLV Mick McCarthy hồi phục thể lực. Trong khi đó, Liverpool được nghỉ ngơi suốt 2 tuần qua.

Trước một đối thủ yếu lại đang sa cơ lỡ vận, xem ra mục tiêu chiến thắng của Liverpool sẽ không khó đạt được. Thời điểm này, Gerrard đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân. Anh hứa hẹn mang đến sự sắc sảo cho các pha lên bóng của đoàn quân đỏ. Người được hưởng lợi nhiều nhất không ai khác là Fernando Torres. Tiền đạo người Tây Ban Nha rơi vào cảnh tịt ngòi kể từ thời điểm đội trưởng Liverpool chấn thương. Song rất có thể Torres sẽ bùng nổ khi chất xúc tác mang tên Gerrard trở lại.

Dưới thời HLV Roy Hodgson, Liverpool không được đánh giá cao như trước. Nhưng đổi lại họ rất biết cách bắt nạt kẻ yếu. Trước một đối thủ như Wolverhampton, hẳn đoàn quân của HLV Roy Hodgson không quá khó khăn để có được 3 điểm. Tuy nhiên mục tiêu của Liverpool không chỉ thế. Họ muốn tận dụng trận đấu này như là cơ hội để mài sắc các miếng đánh tấn công. Chắc chắn 90 phút sắp tới sẽ không mấy dễ chịu với thủ môn Hennessey và các đồng đội bên phía Wolverhampton.

Đội hình dự kiến
Liverpool: Reina; Johnson, Kyrgiakos, Skrtel, Konchesky; Kuyt, Meireles, Lucas, Gerrard, Maxi; Torres.
Wolvers: Hennessey; Zubar, Stearman, Berra, Elokobi; Foley, Edwards, Milijas, Hunt, Ward; Ebanks-Blake.
Dự đoán: Liverpool thắng 3-0

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X