Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool - Wigan: Quỷ đỏ mất nanh

Thứ Bảy 18/10/2008 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khắp Anfield đang phủ một màn đêm dày đặc, khi Fernando Torres phải nghỉ trong khoảng 2 tuần, tức nhiều khả năng sẽ không thể chơi cho Liverpool tới 4 trận.

Khỏi cần phải nhắc lại nhiều về tầm quan trọng của El Nino với đội bóng vùng Merseyside. Tính riêng 2 trận Premiership gần nhất, Torres đã lập 2 cú đúp, và chúng đều là những bàn thắng quyết định giúp Liverpool giành trọn vẹn 6 điểm để có thể duy trì khoảng cách bằng… 0 với đội đang dẫn đầu BXH Chelsea.

Thiếu Torres, Liverpool có thể thắng được Wigan?

Không Torres rõ ràng là bài toán nan giải cho Liverpool. Bởi rất có thể The Kop sẽ lại phải sống nhờ vận may, bằng cái duyên làm bàn của Gerrard hay D.Kuyt. Nhưng giữa tuần tới là Champions League. Chắc chắn HLV Rafa Benitez sẽ chẳng dám để các học trò bung hết sức cho cuộc tiếp đón Wigan. Sau “virus FIFA” với chấn thương của Torres, rồi Babel, hẳn chiến lược gia người TBN không muốn có thêm những bệnh binh mới. 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT LIV gửi 6589

Dĩ nhiên, xét trên thế và lực, Liverpool vẫn ở một tầm cao hơn Wigan. 17 trận qua, Wigan chưa thắng nổi Top 4 một lần nào. Song đáng chú ý, thầy trò Steve Bruce lại thủ hòa được 3/5 cuộc đọ sức gần nhất với “Tứ đại gia”. Trong đó, không thể quên bàn thắng phút 80 của Bramble giúp Wigan có được 1 điểm (1-1) trước chính Liverpool, ngay tại Anfield hồi mùa trước.

Từ đầu mùa này, Wigan cũng chơi tốt trước các đội bóng được đánh giá mạnh hơn. Thua sát nút

Chelsea 0-1, hòa Tottenham 1-1 và cách đây tròn 1 tháng, hạ gục Man City 2-1, những dấu hiệu cho thấy rõ ràng đội quân của Bruce đang tiến bộ từng ngày. Vậy nên, trước một Liverpool mất chủ công, kiệt sức vì “virus FIFA” và canh cánh nỗi lo mang tên Atletico Madrid giữa tuần tới, Wigan có thừa lý do để hy vọng ra về với chí ít 1 điểm.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Liverpool: Reina; Aurelio, Carragher, Agger, Dossena; Riera, Alonso, Gerrard, Benayoun; D.Kuyt, Keane.
Wigan: Kirkland; Melchiot, Bramble, Scharner, Figueroa; Valencia, Catt’le, Palacios, Kapo; Camara, Heskey.

DỰ ĐOÁN: Hòa 0-0

(Theo Báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X