Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool - West Brom: Chiến thắng đầu tay

Chủ Nhật 29/08/2010 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool vừa trải qua một tuần bận rộn và căng thẳng. Trong vòng 7 ngày qua, hàng loạt sự kiện đã dồn dập đến với The Kop.

>>> Nhận định của chuyên gia về trận đấu

Đầu tiên là trận thua tan nát 0-3 trước Man City. Thất bại muối mặt này không chỉ cho thấy The Kop chưa đủ lực để trở thành đối trọng của Chelsea, M.U… trên đường đua tới ngôi vô địch. Bên cạnh đó, nó còn phơi bày vô số nhược điểm của Đội bóng thành phố Cảng. Liverpool hiện tại không đến mức nhìn đâu cũng thấy lỗi nhưng vấn đề là những nhược điểm của họ cần nhiều thời gian để khắc phục. Dễ thấy nhất là chân sút chủ lực Fernando Torres chưa thích nghi được với lối đá rình rập dưới thời HLV Roy Hodgson. Khi không được tiếp đạn thường xuyên, tiền đạo người Tây Ban Nha có xu hướng lùi về phần sân nhà. Song việc phải đứng quá xa khung thành cũng khiến El Nino trở nên vô hại.

Liverpool cần một chiến thắng để lấy lại niềm tin

Trong khi chưa tiêu hóa xong thất bại ở City of Manchester thì Liverpool lại đau đầu với bài toán không Mascherano. Sự ra đi của tiền vệ người Argentina đã để lại khoảng trống mênh mông nơi tuyến giữa. The Kop có thể không cảm nhận rõ sự thiếu vắng Mascherano khi đối đầu với những đối thủ làng nhàng, song họ sẽ gặp nhiều khó khăn trong những trận cầu mang tính chất sinh tử.

Trong hoàn cảnh Anfield bị bao vây bởi vô số tin xấu, tinh thần thi đấu trở thành điểm sáng duy nhất của Liverpool. Giữa tuần qua, The Kop tiếp tục chơi không mấy nổi bật trong chuyến viếng thăm Trabzonspor ở lượt về vòng play-off Europa League. Song sự kiên cường của các cầu thủ đã giúp The Kop ra về với một chiến thắng. Trong 90 phút tối nay, tinh thần vẫn là vũ khí chủ đạo của thầy trò HLV Roy Hodgson. Họ giờ đang ở thế chân tường và buộc phải có chiến thắng đầu tay tại Premiership 2010/11. Trước một đối thủ làng nhàng và yếu bóng vía như West Brom, nhiệm vụ của Lữ đoàn Đỏ không đến nỗi bất khả thi. Song với hoàn cảnh hiện nay, Liverpool khó mà đánh bại các vị khách tới từ miền Trung nước Anh với cách biệt lớn như những lần gặp nhau trước đó giữa hai đội.

Thông tin xung quanh
Liverpool: Joe Cole bị treo giò. Khả năng ra sân của Agger và Maxi Rodriguez còn bỏ ngỏ.
West Brom: Marek Cech, Jerome Thomas, Joe Mattock và Ishmael Miller vắng mặt vì nhiều lý do khác nhau.

Đội hình dự kiến
Liverpool: Reina; Johnson, Carragher, Skrtel, Aurelio; Kuyt, Poulsen, Gerrard, Jovanovic; N'Gog, Torres.
West Brom: Carson; Jara, Pablo, Tamas, Olsson; Morrison, Mulumbu, Brunt, Dorrans; Bednar, Odemwingie.
Dự đoán: Liverpool 2-1

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X