Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool vượt mặt MU vụ Cody Gakpo nhờ Virgil van Dijk

Thứ Ba 27/12/2022 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk đã gọi điện để thuyết phục Cody Gakpo tới Liverpool, và chỉ vài giờ sau đó PSV xác nhận Lữ đoàn đỏ có được chữ ký của ngôi sao 23 tuổi. 

Liverpool và PSV thống nhất mọi điều khoản cho trường hợp của tiền đạo Cody Gakpo. Ngôi sao người Hà Lan sẽ tới Anh để tiến hành một số thủ tục cần thiết trước khi hoàn tất vụ chuyển nhượng. Theo nhà báo Fabrizio Romano, The Kop sẽ phải trả ngay 37 triệu bảng. Nếu tính cả phụ phí, The Kop có thể phải chi hơn 40 triệu bảng cho thương vụ này. 

Tại World Cup 2022, Gakpo gây ấn tượng khi ghi 3 bàn ở World Cup bằng đầu, chân trái và chân phải. Trước đó, anh có 13 bàn và 17 kiến tạo sau 24 lần ra sân cho PSV ở mùa giải 2022/23. Tuyển thủ Hà Lan sở hữu tốc độ và kỹ thuật tốt. 

Virgil van Dijk da goi dien de thuyet phuc Cody Gakpo toi Liverpool

Virgil van Dijk đã gọi điện để thuyết phục Cody Gakpo tới Liverpool

Anh có thể chơi tốt ở cả hai cánh lẫn trung lộ. Ngôi sao 23 tuổi được đánh giá cao ở cả khả năng săn bàn lẫn kiến tạo. Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Lữ đoàn đỏ. Theo Eindhovens Dagblad, Virgil van Dijk đã gọi điện để thuyết phục Cody Gakpo tới Liverpool, và chỉ vài giờ sau đó PSV xác nhận Lữ đoàn đỏ có được chữ ký của ngôi sao 23 tuổi. 

Cụ thể, Van Dijk biết được việc Gakpo có thể rời PSV ở phiên chợ Đông 2023, anh đã nhanh chóng thuyết phục đàn em ở tuyển Hà Lan tới Anfield. Hai người đã nói chuyện khoảng 45 phút, trước khi Gakpo quyết định cập bến Liverpool. 

Cũng theo Eindhovens Dagblad, MU đã xúc tiến các cuộc đàm phán với câu lạc bộ Hà Lan, nhưng vẫn chưa đưa ra một lời đề nghị chính thức nào. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X