Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool quyết chiêu mộ trụ cột Leipzig

Thứ Ba 25/05/2021 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Kop sẽ đẩy mạnh kế hoạch ký hợp đồng với hậu vệ Ibrahima Konate vào mùa hè này.

Cách đây không lâu, trưởng bộ phận bóng đá toàn cầu của RB Leipzig, Oliver Mintzlaff tiết lộ rằng Ibrahima Konate có được phép ra đi trước thời hạn với mức phí được cho rơi vào khoảng 40 triệu bảng.

Liverpool quyết chiêu mộ trụ cột Leipzig hè này hình ảnh
Konate là mục tiêu hàng đầu của Liverpool

Đây là tin vui với những CLB theo đuổi Konate, bao gồm Liverpool. Đội bóng Anh rất muốn có trung vệ 22 tuổi để tăng cường cho hàng thủ. Ai cũng biết trong mùa giải 2020/21 vừa rồi, ba trung vệ Virgil van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip đều chấn thương nặng, nghỉ thi đấu dài hạn và chẳng có gì đảm bảo khi trở lại, còn giữ được phong độ đỉnh cao.

Để có Konate, Liverpool sẵn sàng chi ra số tiền phá vỡ hợp đồng với RB Leipzig. Tại sân Anfield, Konate - cầu thủ đã có 94 lần ra sân trong 4 mùa giải tại Leipzig - sẽ được đảm bảo một suất đá chính. Sự quan tâm của Liverpool dành cho trung vệ người Pháp xuất hiện từ tháng 3 và họ hứa hẹn sẽ đẩy mạnh thương vụ này trong những tuần tới.

Tuy vậy, trung vệ sinh năm 1999 đã có mặt trong thành phần tuyển U21 Pháp thi đấu tại giải U21 châu Âu sắp tới nên phía Konate sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán sau khi giải đấu đó khép lại ngày 6/6. Ngoài ra, Liverpool còn đưa vào tầm ngắm một số trung vệ khác như Duje Caleta-Car (Marseille) hay Gleison Bremer (Torino)…

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X