Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool vui mừng đón Aquilani trở lại

Thứ Ba 06/10/2009 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đang chìm đắm trong nỗi hoang mang sau 2 trận thua liên tiếp trước Fiorentina ở Champions League và Chelsea ở Premier League. Khi mùa giải mới chỉ vận hành được một tháng rưỡi, The Kop đã thua tới 4 trận cả thảy trên 2 mặt trận ưu tiên hàng đầu.

Những thất bại ấy khiến tình hình ở Anfield trở nên hỗn loạn và tương lai của người thuyền trưởng Rafa Benitez trở nên khó đoán biết hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, những nếp nhăn trên khuôn mặt HLV người Tây Ban Nha sẽ giãn ra đôi chút trước thông tin tân binh Alberto Aquilani sắp trở lại. Tiền vệ tài hoa người Ý sẽ bắt đầu tập luyện cùng đồng đội vào tuần tới và có thể ra sân trong trận đấu với Sunderland vào thứ Bảy tuần sau.

Benitez vui mừng trước sự trở lại của Alberto Aquilani

Tiền vệ người Italia chuyển đến khoác áo Liverpool từ AS Roma 2 tháng trước với giá 20 triệu bảng. Anh được xem là giải pháp thay thế cho Xabi Alonso, cầu thủ đã chuyển đến chơi cho Real Madrid. Tuy nhiên, “Hoàng tử nhỏ” chưa chơi một trận nào cho đội bóng thành phố cảng do vẫn trong quá trình hồi phục ca phẫu thuật chấn thương mắt cá mắc phải ở Roma.

Sau trận thua 0-2 trên sân Chelsea, Liverpool có 2 tuần để ổn định trật tự và sốc lại tinh thần của các cầu thủ do các ĐTQG tập trung trở lại. Trong quãng thời gian này, các giải VĐQG không thi đấu và do đó, Aqualini sẽ không bỏ lỡ thêm trận nào cùng The Kop nữa, bởi anh sẽ trở lại sau 10 ngày nữa (ngày 17/10). Sự xuất hiện của tiền vệ 25 tuổi sẽ giúp Steven Gerrard có người chia lửa ở tuyến giữa và sức sáng tạo của Liverpool không còn phải phụ thuộc quá nhiều vào người đội trưởng này.

Phát biểu sau khi đón tin vui, Aquilani hồ hởi chia sẻ: "Tôi muốn bỏ lại tất cả những lo lắng về chấn thương ở lại phía sau. Sau khi được đội ngũ y tế ở Liverpool chữa trị, tôi cảm thấy lúc này tôi có thể thực hiện được điều đó”.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X