Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool vs Tottenham (03h00 11/2): Tử địa Anfield chờ Gà trống

Thứ Ba 10/02/2015 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm nay trận cầu cân tài cân sức Liverpool vs Tottenham sẽ có tác động lớn tới cục diện trong cuộc đua dự cúp châu Âu mùa sau.

Liverpool vs Tottenham 03h00 ngay 112 hinh anh
Trận đấu giữa Liverpool và Tottenham đang được rất nhiều CĐV chờ đợi

Vừa trải qua những ngày cuối tuần sôi động ở bòng 24, các sân cỏ nước Anh tiếp tục diễn ra vòng 25 Premier League vào giữa tuần này và một trong những cuộc đối đầu đáng chú ý là Liverpool vs Tottenham. Đây không chỉ là trận đấu giữa hai đối thủ đang thi đấu lên chân trong thời gian gần đây mà quan trọng hơn kết quả của nó còn ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc đua vào Top 4 đang diễn ra cực kỳ quyết liệt. Hiện tại Liverpool đang có phong độ cực cao ở giải Ngoại hạng với 8 trận bất bại liên tiếp, qua đó thăng tiến vượt bậc từ vị trí ở nửa dưới BXH lên trở thành một đội bóng có khả năng tranh chấp suất tham dự cúp châu Âu. Trong khi đó Tottenham cũng thể hiện một bộ mặt vô cùng ấn tượng với 3 trận thắng liên tiếp để vượt mặt đối thủ cùng thành phố là Arsenal để chiếm lấy vị trí thứ 5.

Trong trận đấu đêm nay, đội chủ nhà Liverpool sẽ tiếp tục duy trì sơ đồ 3-4-3 đang đem lại thành công cho họ. Hầu hết những vị trí đang thi đấu trong đội hình chính của HLV Brendan Rodgers đều đang thi đấu rất vào phom và có lẽ ông sẽ không có quá nhiều sự thay đổi. Tổn thất duy nhất mà The Kop phải hứng chịu trong cuộc đối đầu trên sân Anfield là việc Lucas Leiva dính chấn thương và không thể thi đấu. Steven Gerrard nhiều khả năng cũng sẽ được cho nghỉ ngơi sau khi đã ra sân trong trận hoà Everton cuối tuần trước, vì thế Joe Allen có lẽ là cái tên thay thế hợp lý nhất vào lúc này. Ở phía trên Daniel Sturridge sau màn trình diễn ấn tượng trong trận thắng West Ham được kỳ vọng sẽ có tên trong đội hình xuất phát của Lữ đoàn đỏ ở vị trí tiền đạo cắm, hỗ trợ cho anh ở hai cánh sẽ là Raheem Sterling và Adam Lallana.

Ngược lại, đội khách sẽ bước vào trận đấu Liverpool vs Tottenham với một đội hình khoẻ mạnh và không chịu bất cứ tổn thất nào về lực lượng. Tuy nhiên HLV Mauricio Pochettino có lẽ sẽ thực hiện một số điều chỉnh để cho các cầu thủ được nghỉ ngơi sau trận đại chiến với Arsenal. Mousa Dembele sẽ được cho ra nghỉ để nhường lại vị trí tiền vệ công cho Christian Eriksen, còn vị trí tiền vệ cánh sẽ thuộc về Nacer Chadli. Ở hàng hậu vệ, bộ tứ Rose-Vertonghen-Dier-Walker đã chơi rất vững chắc trong trận derby đông bắc London và sẽ tiếp tục được tin dùng. Và đương nhiên, niềm hy vọng số một của các CĐV Gà trông sẽ vẫn là Harry Kane. Người hùng đã từng “hạ gục” Pháo thủ ở trận đấu cuối tuần trước đang có phong độ cực cao trong mùa giải năm nay và anh sẽ là mối đe doạ lớn cho khung thành của Liverpool đêm nay. Tính đến thời điểm hiện tại tiền đạo này đã có được 20 bàn thắng trên tất cả các đấu trường và chắc chắn anh cũng sẽ rất quyết tâm thể hiện mình để có thể được HLV Roy Hodgson gọi vào ĐT Anh.

Lịch sử đang nghiêng về Liverpool khi họ giành chiến thắng 4/6 trận gần đây và cũng đang nắm giữ lợi thế lớn khi được thi đấu trên sân nhà Anfield. Trong 3 trận đấu gần đây, thậm chí số bàn thua của Gà trống còn lên tới con số 12 và họ không thể một lần tìm được mành lưới đối phương. Chính vì thế đây sẽ là một thử thách rất lớn dành cho thầy trò HLV Mauricio Pochetttino. Ngược lại, đội chủ nhà đang có lợi thế rất lớn, vấn đề là HLV Brendan Rodgers và các học trò có tận dụng được điều đó hay không mà thôi.

Đội hình dự kiến:

Liverpool (3-4-3): Mignolet - Sakho, Skrtel, Can - Markovic, Henderson, Allen, Moreno - Sterling, Sturridge, Coutinho

Tottenham (4-2-3-1): Llorris - Walker, Vertonghen, Dier, Rose - Bentaleb, Mason - Lamela, Eriksen, Chadli - Kane

Dự đoán: 2-1

Xem thêm: Tottenham vs Man City

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X