Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville mách nước cho Mourinho cách đánh bại Liverpool

Thứ Hai 17/10/2016 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Liverpool vs M.U, huyền thoại Gary Neville khẳng định M.U nên khai thác vào khả năng chống những tình huống cố định rất kém của Liverpool.

Liverpool đã chơi khá ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải này. Họ đang có 16 điểm sau 7 trận, kém đội đầu bảng Man City 3 điểm. Mặc dù đang có khởi đầu ấn tượng từ đầu mùa giải, đội bóng của HLV Jurgen Klopp chưa một lần giữ sạch lưới sau 7 vòng đấu. Tổng cộng, họ đã phải nhận tới 10 bàn thua. Rất nhiều những bàn thua của The Kop đến từ những tình huống cố định. Kể từ khi Klopp tới Anfield, Lữ đoàn đỏ đã nhận 16/50 bàn thua từ những tình huống cố định ở Premier League.
Neville mach nuoc cho Mourinho cach danh bai Liverpool hinh anh
Gary Neville cho rằng M.U nên khai thác vào những tình huống cố định
Trong khi đó, M.U lại là đội có chiều cao trung bình tốt nhất tại giải Ngoại hạng Anh. Con số này của họ vào khoảng 1m83. Những thống kê chỉ ra rằng Quỷ đỏ cũng là đội tận dụng những cơ hội từ những tình huống cố định tốt nhất giải đấu. Trước trận Liverpool vs M.U, huyền thoại Gary Neville khẳng định M.U nên khai thác vào khả năng chống những tình huống cố định rất kém của đội chủ nhà.
Những dự đoán vàng cho đại chiến Liverpool vs MU
Trước trận derby nước Anh rạng sáng mai, Liverpool được nhiều người đánh giá cao hơn so với Man United. Tuy nhiên, coi thường Mourinho trong những trận đại...
Gary Neville  phát biểu trên Sky Sports: “Điểm yếu lớn nhất của Liverpool trong trận đấu tới là các tình huống cố định. M.U sẽ phải khai thác điều này nếu muốn giành chiến thắng. Khi gặp Arsenal ở vòng đầu tiên, hay trong chiến thắng 2-1 trước Swansea, những hậu vệ của họ đều rất lóng ngóng trong việc chống những tình huống cố định. HLV Klopp đã nhận ra điều này và đang cho học trò học cách khắc phục, nhưng sẽ không dễ để hàng thủ Liverpool thay đổi trong một khoảng thời gian ngắn”.
Neville mach nuoc cho Mourinho cach danh bai Liverpool hinh anh 2
HLV Klopp cũng thừa nhận M.U giỏi trong những tình huống cố định
Trước trận Liverpool vs M.U, HLV Jurgen Klopp khẳng định Quỷ đỏ rất nguy hiểm ở những tình huống cố định: "Chúng tôi đã tập luyện những bài chống bóng bổng. M.U là đội tận dụng những tình huống cố định rất tốt và tôi đang cho những hậu vệ của mình hóa giải những tình huống như thế. Rất nhiều cầu thủ của M.U có chiều cao và khả năng không chiến tốt, tất cả những gì chúng tôi cần làm là tránh càng ít những pha bóng cố định càng tốt. Tuy vậy, chúng tôi cũng cần phải tập trung cao độ và chơi thứ bóng đá của chính mình."

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X