Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Mourinho sẽ có những thay đổi lớn ở Anfield"

Thứ Sáu 13/10/2017 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Liverpool vs MU, cựu sao Quỷ đỏ Mikael Silvestre khẳng định HLV Jose Mourinho sẽ tạo ra những thay đổi lớn trên sân Anfield.

Liverpool vs MU trong trận cầu tâm điểm vòng 8 Premier League. Quỷ đỏ được đánh giá cao hơn nhờ phong độ ấn tượng từ đầu mùa, nhưng The Kop có lợi thế sân nhà. Kết quả này ảnh hưởng rất lớn đến khả năng cạnh tranh chức vô địch giải Ngoại hạng Anh của cả hai đội. Nếu M.U thắng họ sẽ tiếp tục cùng Man City song hành trên bảng xếp hạng, chiến thắng trước Lữ đoàn đỏ cũng giúp thầy trò Mourinho tạo ra sự tự tin rất lớn trong hành trình phía trước. Ngược lại, nếu Liverpool thắng họ sẽ rút ngắn cách biệt với đội chủ sân Old Trafford và thắp lại cuộc đua vô địch.
Liverpool vs MU Mourinho se tao ra su thay doi lon hinh anh
Liverpool vs Man Utd trong trận cầu tâm điểm vòng 8 Premier League
Trước trận Liverpool vs MU, cựu sao Quỷ đỏ Mikael Silvestre khẳng định HLV Jose Mourinho sẽ tạo ra những thay đổi lớn trên sân Anfield: “M.U đang sở hữu đội hình và phong độ tốt hơn mùa giải trước, bởi vậy thái độ nhập cuộc của họ cũng sẽ khác. Mùa trước, Mourinho có kết quả hòa 0-0 tại Anfield, tôi nghĩ rằng mùa này M.U sẽ hướng đến một chiến thắng. Mục tiêu thay đổi thì cách chơi cũng phải thay đổi, tôi nghĩ rằng Mourinho sẽ tạo ra một sự thay đổi lớn trên sân Anfield vào ngày mai”.
Trước trận Liverpool vs M.U: Hãy chú ý đến Mata
Không phải một nhân tố nổi bật của Quỷ đỏ từ đầu mùa giải đến giờ nếu so sánh với những người đồng đội, nhưng đừng vội xem thường tiền vệ Juan Mata. Bởi đây sẽ...
“M.U sẽ chơi cởi mở hơn, họ sẽ chơi tấn công để tìm kiếm chiến thắng. Đối với Liverpool, đó chắc chắn là một trận đấu khó khăn nhưng họ sẽ không chơi tử thủ. Phòng ngự số đông không phải là phong cách chơi bóng mà Klopp xây dựng. Hai đội sẽ chơi tấn công và đều nhắm đến mục tiêu 3 điểm, đó sẽ là trận đấu cởi mở và có nhiều bàn thắng. Man City sẽ rất khó mất điểm trước Stoke, M.U hiểu điều đó và chắc chắn là hướng đến chiến thắng để duy trì cuộc cạnh tranh với đối thủ cùng thành phố”, cựu sao M.U tiếp tục.
Mourinho se co nhung thay doi lon o Anfield hinh anh 2
Selvestre tin rằng Jose Mourinho sẽ tạo ra những sự thay đổi lớn trên sân Anfield
Tiền vệ Juan Mata cũng lên tiếng động viên các đồng đội: “Đây là trận đấu lớn của chúng tôi từ đầu mùa, sau trận đấu với Liverpool chúng tôi sẽ có những trận đấu quan trọng khác. Chúng tôi sẽ hướng đến chiến thắng để tạo ra tâm lý tốt cho những trận đấu tiếp theo. Mỗi trận đấu với Liverpool luôn mang đến sự hưng phấn rất lớn. Tôi có những kỷ niệm khá tốt trong những trận đấu với họ, tôi sẽ cố gắng ghi bàn giúp đội bóng giành chiến thắng tại Anfield vào thứ Bảy này”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X