Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho “nắn gân” trọng tài trước đại chiến

Chủ Nhật 16/10/2016 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Liverpool vs M.U tại vòng 8 Premier League, HLV Jose Mourinho đã làm công tác tư tưởng cho các trọng tài.

 

Trọng tài Anthony Taylor đã được ban tổ chức Ngoại hạng Anh chỉ định bắt chính trận Liverpool vs M.U tại vòng 8 Premier League. Trọng tài Taylor được đánh giá là một trong số ít những vị "Vua áo đen" giàu kinh nghiệm nhất giải Ngoại hạng Anh. Không những vậy, ông còn là người rất ít khi mắc lỗi, chỉ khoảng 0,11 lỗi mỗi trận. Ông Taylor đã bắt chính 7 trận đấu ở mùa giải này và sử dụng đến 23 thẻ vàng (trung bình 3,29 thẻ/1 trận).
Liverpool vs MU Mourinho nan gan trong tai hinh anh
Liverpool đại chiến M.U tại Anfield
HLV Jose Mourinho có lý do để lo lắng khi trọng tài Anthony Taylor được chỉ định là người bắt chính trên sân Anfield. Trong quá khứ, “Người đặc biệt” và vị “Vua áo đen” này đã không ít lần lời qua tiếng lại với nhau. Trọng tài Taylor từng một lần đuổi Mourinho khỏi khu vực chỉ đạo và nhiều lần khiến Mourinho bất mãn khi vị chiến lược gia người Bồ còn dẫn dắt Chelsea ở nhiệm kỳ thứ 2.
2 cầu thủ nào của M.U khiến Mourinho tự hào nhất?
(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho cho biết ông rất tự hào về Ander Herrera và Jesse Lingard vì những nỗ lực vượt bậc đã giúp họ chiếm được một suất ở đội...
Trước khả năng bị đối xử không công bằng ở trận Liverpool vs M.U, HLV Mourinho đã lên tiếng “nắn gân” các trọng tài: “Mọi người nói rằng tôi và ông ấy không có mối quan hệ tốt đẹp, giữa chúng tôi có nhiều bất đồng trong quá khứ. Nhưng thật nực cười, tôi là một huấn luyện viên còn ông ấy là một trọng tài, giữa chúng tôi chẳng có mối liên hệ gì để dẫn tới hiềm khích. Tôi không muốn nói bất cứ điều gì về quá khứ, tôi khẳng định rằng giữa mình và ông ấy không hề có mâu thuẫn gì. Tôi nghĩ rằng Taylor là một trọng tài rất tốt, tôi tin ông ấy sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình ở trận đấu này. Ông ấy sẽ không để mọi người phải lời qua tiếng lại về những quyết định của mình”.
Liverpool vs MU Mourinho nan gan trong tai hinh anh 2
Anthony Taylor từng truất quyền chỉ đạo của Mourinho
Mourinho cũng khẳng định có thua Liverpool cũng chẳng phải thảm họa với M.U: “Họ đang chơi rất tốt, họ đang là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, có thua một đội bóng mạnh như vậy cũng không phải điều quá thảm họa. Nhưng chúng tôi sẽ không để điều đó xảy ra, M.U sẽ chiến đấu hết sức mình trên sân Anfield. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng, chúng tôi sẽ không đến Anfield với mục tiêu cầm hòa”.

Nguyễn Huyền
 
► Xem thêm KQBĐ Đức và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X