Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Liverpool khích Mourinho chỉ biết dựng xe bus

Thứ Năm 12/10/2017 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Kenny Dalglish chơi tâm lý chiến với HLV Bồ Đào Nha trước trận đại chiến tiếp đón kình địch Man Utd ở Anfield cuối tuần này.

Sau chuỗi trận thăng hoa thì đến cuối tuần này, Manchester United có lẽ mới gặp thử thách thực sự đầu tiên trong mùa giải này. Làm khách của Liverpool, bất chấp phong độ thất thường của đại kình địch, chắc chắn là bài test hữu hiệu để kiểm chứng sức mạnh và đẳng cấp của Quỷ Đỏ trên đường đua vô địch Premier League năm nay.

Nguoi Liverpool khich Mourinho chi biet dung xe bus hinh anh
HLV Jose Mourinho bị mỉa mai chỉ biết phòng ngự tiêu cực trong những trận đại chiến Liverpool vs MU

Trận đấu được mệnh danh derby nước Anh này chưa bao giờ thiếu hấp dẫn trong bất cứ hoàn cảnh nào, thậm chí không ngừng được các nhân vật có tiếng nói đôi bên “thêm mắm thêm muối” để hâm nóng. Mới nhất, huyền thoại Kenny Dalglish của đội chủ nhà như thể chơi tâm lý chiến với các vị khách khi mỉa mai phong cách phòng ngự tiêu cực kiểu “xe bus hai tầng” của HLV Jose Mourinho.

Cựu danh thủ khét tiếng Châu Âu thập niên 70 phát biểu: “Đại chiến Liverpool vs MU sẽ là một trận đấu chặt chẽ đến khô khan. Năm ngoái đến Anfield, Mourinho chỉ biết dựng xe bus và co cụm phòng ngự, không chỉ một mà tận hai cái. Chiến thuật đó đã gây khó khăn và bế tắc cho Liverpool, thậm chí suýt khiến chúng ta phải trả giá nếu Ibrahimovic sắc sảo hơn trong khâu dứt điểm.”

“Lần này, bọn họ có những tài năng trẻ sáng giá trên hàng công như Lukaku, Rashford hay Martial, nhưng rồi Mourinho có lẽ vẫn chủ trương chơi phòng ngự phản công mà thôi. Tôi chỉ biết hy vọng tỷ số sẽ không tẻ nhạt như 0-0 năm ngoái, thay vào đó là một thế trận sôi nổi hơn và chiến thắng cuối cùng sẽ thuộc về Liverpool. MU đang đạt phong độ cao nhưng thành tích bất bại của họ rồi cũng phải có điểm dừng, có lẽ ngay chính cuối tuần này đây.”

Đại chiến với đối thủ không đội trời chung là cơ hội không thể tốt hơn cho Liverpool chứng tỏ mình và có thể làm nên một cuộc trở lại sau quãng thời gian đáng quên vừa qua. Với 6/7 trận đấu gần đây không biết chiến thắng là gì, The Kop đã bị hai đội bóng thành Manchester dẫn đầu Premier League bỏ xa đến 7 điểm, trong khi mọi chuyện cũng chẳng khá khẩm hơn là bao ở vòng bảng Champions League với vị trí thứ hai khiêm tốn sau Sevilla.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X