Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của M.U trước Liverpool

Thứ Năm 13/10/2016 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Liverpool vs M.U, trang Goal đã đưa ra đội hình thi đấu mà HLV Jose Mourinho sẽ sử dụng trên sân Anfield.

Tại vòng 8 Premier League, M.U sẽ có chuyến làm khách được đánh giá là khó khăn trên sân của Liverpool. Quỷ đỏ đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng với 13 điểm sau 7 trận còn The Kop xếp thứ 4 với 3 điểm nhiều hơn. Đây là trận đấu quan trọng với đội chủ sân Old Trafford bởi một trận thắng sẽ giúp họ áp sát nhóm đầu, còn thua thầy trò Mourinho sẽ tiếp tục bị bỏ lại trong cuộc đua tới chức vô địch. Khi mà mùa giải còn chưa đi qua được 1/3 chặng đường, việc bị bỏ lại quá xa sẽ khiến tâm lý của các cầu thủ bị ảnh hưởng.
Liverpool vs MU Lo doi hinh duoc Mourinho su dung hinh anh
M.U đụng độ Liverpool ở vòng 8
Trước trận Liverpool vs M.U, trang Goal đã đưa ra đội hình thi đấu mà HLV Jose Mourinho sẽ sử dụng trên sân Anfield. Ở vị trí thủ môn, De Gea vẫn là lựa chọn không thể thay thế. Cặp trung vệ Bailly và Smalling đã chơi tốt trong những trận gần đây, Mourinho sẽ không tạo ra sự thay đổi ở trung tâm hàng thủ. Bên cánh phải như thường lệ vẫn là sự có mặt của Valencia, bên cánh đối diện Blind sẽ phải ngồi dự bị nhường chỗ cho Shaw. Ngôi sao người Hà Lan vừa dính chấn thương trong trận đấu của ĐT Hà Lan và nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục.
Michael Keane tới Chelsea: M.U hưởng lợi
(Bongda24h.vn) - M.U sẽ được hưởng 20% phí chuyển nhượng nếu trung vệ Michael Keane của Burnley được Chelsea đưa về Stamford Bridge.
Ở tuyến giữa, Herrera và Pogba đang có sự kết hợp rất tốt, chính ngôi sao người Tây Ban Nha đã giúp cầu thủ tuyển Pháp đang dần lấy lại khả năng của mình. Bởi vậy, Mourinho nhiều khả năng sẽ để bộ đôi này đá cặp tiền vệ trung tâm. Ở vị trí hộ công, Wayne Rooney đang gây thất vọng rất lớn. Juan Mata đã chơi tốt ở vị trí này và nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục được tin tưởng trong vai trò của một “số 10”.
Doi hinh nhieu kha nang duoc Mourinho su dung o tran gap Liverpool
Đội hình nhiều khả năng được Mourinho sử dụng ở trận gặp Liverpool
Trên hàng công, Martial mặc dù không có phong độ quá tốt nhưng vẫn là lựa chọn không thể thay thế ở vị trí chạy cánh trái. Bên cánh đối diện Rashford đang khiến HLV Mourinho khá hài lòng. Ở vị trí trung phong, Zlatan Ibrahimovic mặc dù không có phong độ tốt trong thời gian gần đây nhưng vẫn là lựa chọn tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Đội hình trên đã giúp M.U đánh bại Leicester 4-1, NHM Quỷ đỏ đang hy vọng họ có thể làm được điều tương tự ngay trên sân của Liverpool.

T.N
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X