Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd không có cửa ghi bàn vào lưới Liverpool

Thứ Sáu 13/10/2017 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ý kiến đầy mạnh miệng và tự tin của huyền thoại đội chủ nhà Phil Thompson trước trận derby nước Anh đại chiến cuối tuần này.

Liverpool đã liên tục bị thủng lưới suốt 7 trận gần đây nhất, trong khi Man Utd đã ghi bàn trong mọi trận đấu kể từ đầu mùa giải này. Nhìn vào tương quan phong độ và chất lượng công thủ, khả năng trận derby nước Anh cuối tuần này cũng sẽ có kịch bản tương tự là tương đối cao mà chưa cần bàn đến kết quả cuối cùng, bất chấp lợi thế sân nhà Anfield của The Kop.

Man Utd khong co cua ghi ban vao luoi Liverpool hinh anh
Huyền thoại Phil Thompson tự tin chiến thắng sạch lưới trận đại chiến derby nước Anh Liverpool vs MU

Tuy nhiên, huyền thoại Phil Thompson lại tin tưởng viễn cảnh ngược lại ủng hộ chủ nhà. Cựu hậu vệ 63 tuổi khẳng định đội bóng cũ sẽ là đội bóng khiến các chân sút Quỷ Đỏ phải nản lòng trong mùa giải này. Phát biểu của ông trước thềm trận đại chiến Liverpool vs MU thứ 199 được mệnh danh derby nước Anh này:

“Tôi tự tin chiến thắng trận này lắm, đó là những gì chúng ta làm mà. Liverpool thường xuyên chơi xuất sắc trong những trận đấu lớn như đã chứng minh trong những mùa giải gần đây. Thậm chí, tôi cho rằng Liverpool có thể giữ sạch lưới trước Man Utd. Đây sẽ là một chiến thắng tuyệt đối dành cho chúng ta.”

Bên cạnh đó, Phil Thompson còn bất ngờ khẳng định HLV Jose Mourinho của đại kình địch chính là nhân tố khiến trận Liverpool vs MU thêm phần đặc biệt. Ông nói về vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha: “Mối quan hệ yêu ghét giữa Mourinho và Liverpool sẽ khiến trận đấu càng trở nên nóng bỏng, nhất là khi giờ ông ấy đã dẫn dắt Man Utd, đối thủ không đội trời chung của chúng ta.”

“Mourinho đã luôn được thế giới bóng đá ngưỡng mộ, trước cả khi ông ấy đặt chân lên nước Anh. Tuy nhiên, ông ấy lại đặc biệt bị ghét bởi CĐV Liverpool kể từ ngày dẫn dắt Chelsea, qua những trận đấu từ Premier League ra ngoài Champions League giữa hai đội. Chính Mourinho có công biến Liverpool vs Chelsea trở thành một trận đấu lớn. Giờ, ông ấy thậm chí đang là HLV của Man Utd nữa.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X