Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola sợ sao Liverpool nào nhất trước thềm đại chiến?

Thứ Ba 05/11/2019 04:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Jamie Redknapp nhận định đó là Sadio Mane khi chính phát ngôn lên án thói ăn vạ của cầu thủ người Senegal đã “tố cáo” nỗi niềm của HLV Manchester City.

Pep Guardiola sợ sao Liverpool nào nhất? Không hoàn toàn khẳng định nhưng chính việc lên án thói ăn vạ của Sadio Mane đang cho thấy Pep Guardiola thực sự e ngại hiểm họa đến từ cầu thủ người Senegal.

Đây là quan điểm nhận định của cựu danh thủ Jamie Redknapp trước thềm chung kết của Premier League mùa giải này – trận đấu lượt đi Liverpool vs Man City diễn ra trên sân Anfield ngày 10/11 sắp tới.

Liverpool vs Man City HLV Pep Guardiola sợ nhất Sadio Mane hình ảnh
HLV Pep Guardiola sợ nhất Sadio Mane ở trận đại chiến Liverpool vs Man City

Cả hai ứng cử viên vô địch hàng đầu hiện đang chia nhau các vị trí nhất nhì với khoảng cách 6 điểm trên bảng xếp hạng. Nhận thấy sự thất thế so với đối thủ, Guardiola đã sớm nổ phát súng đầu tiên ngay cuối tuần qua để hâm nóng đại chiến.

Phát biểu “đâm chọt” cụ thể HLV người Tây Ban Nha, sau khi chứng kiến Mane ghi bàn ấn định chiến thắng ngược dòng ngoạn mục trước Aston Villa và giải cứu Liverpool: “Mane tài giỏi, nhưng giỏi nhất là tài ăn vạ. Cậu ấy thường xuyên bùng nổ trong những phút cuối cùng của trận đấu.”

Tuy nhiên, ông đã ngay lập tức bị Redknapp bóc mẽ: “Tôi ngạc nhiên khi nghe Guardiola nhắc tới Mane và nói về thói ăn vạ của cậu ấy. Thật không bình thường khi một HLV phát biểu như vậy về một cầu thủ đối phương, nhưng tôi không nghĩ Guardiola đang cố gắng gây áp lực lên Mane cho ngày chủ nhật.”

“Không, sự mỉa mai đó chỉ càng cho thấy Guardiola đang thực sự sợ Mane, e ngại những hiểm họa khó lường đến từ cậu ấy trong trận Liverpool vs Man City sắp tới. Ông ấy biết ai mới đang là cầu thủ quan trọng nhất của Klopp và màn tỏa sáng phút chót trong trận thắng Aston Villa đã chứng minh điều đó.”

Góc Liverpool: Bán Salah hoặc Mane? Nghe thì vô lý nhưng lại thuyết phục!
“Salah sẽ ra đi trong vòng 12 tháng tới, tôi có thể thấy trước chuyện này, thậm chí cảm nhận hay đánh hơi được nó. Cả anh nữa đấy, chỉ là không dám nói ra...
Sadio Mane: Căn hộ nhỏ ở Wehrgasse và hai năm đong đầy kỉ niệm với Salzburg (P1)
Cuối đường Wehrgasse, có một căn hộ nhỏ chỉ-một-phòng-ngủ. Đây là nơi mà Mane đã sống trong gần 2 năm anh khoác áo CLB Red Bull Salzburg.
Sadio Mane: Căn hộ nhỏ ở Wehrgasse và 2 năm đong đầy kỉ niệm với Salzburg (P2)
“Giờ người dân nơi này đang có một niềm tự hào lớn lao rằng, tại đây, từ Salzburg, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất, nhà vô địch Champions League, đã khởi...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X