Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Cuộc đua Liverpool vs Man City giống như Messi vs Ronaldo!”

Thứ Năm 25/06/2020 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Redknapp cho biết cuộc tranh đua Liverpool vs Man City có thể được so sánh với cặp Lionel Messi vs Cristiano Ronaldo.

Cựu thành viên Liverpool tin rằng hai thế lực thống trị bóng đá Anh mỗi đội cung cấp một nét khác biệt, giống như hai cầu thủ giỏi nhất hành tinh.

Liverpool vs Man City đua tranh


Từ khi đến Man City, Pep Guardiola đã nâng cấp đội bóng thành một thế lực vượt trội ở Anh. Họ vô địch Premier League 2 mùa liên tiếp và mùa trước đã giành cú ăn 3 quốc nội.

Cuộc đua Liverpool vs Man City giống như Messi vs Ronaldo! hình ảnh
Klopp và Guardiola nâng tầm Liverpool và Man City

Man City của Guardiola đang là đội nắm giữ kỷ lục kiếm nhiều điểm nhất trong một mùa Premier League (100 điểm). Tuy nhiên, họ sắp bị Liverpool truất ngôi khi đoàn quân của Jurgen Klopp vươn lên mạnh mẽ.

Liverpool mới thắng Crystal Palace 4-0 và bỏ cách Man City 23 điểm trên BXH dù chơi nhiều hơn 1 trận. Nếu không thắng Chelsea đêm nay, Nửa xanh thành Manchester chính thức trở thành cựu vương.

Nhận định Chelsea vs Man City (2h15 ngày 26/6): Lực bất tòng tâm
Giữa hai đội, Chelsea có sự quyết tâm nhiều hơn so với Man City. Tuy nhiên, thực lực của họ vẫn có khoảng cách.

Redknapp có so sánh

Redknapp thừa nhận không có câu trả lời đúng khi so sánh Liverpool vs Man City, cũng như cuộc đua Messi vs Ronaldo trước đây. Cựu tiền vệ của Liverpool nói với Sky Sports:

“Nó tương tự như Messi vs Ronaldo, bạn thích ai hơn? Man City chơi với hàng tiền vệ là nòng cốt, thích kiểm soát trận đấu. Liverpool thì khác, họ chơi trực diện và tạo nên những điều kỳ diệu. Giống như bàn gần nhất của Sadio Mane trước Palace.”

“Nó khái quát về Liverpool, đội chơi rất tốc độ trên hàng công. Nhưng bạn không thể nói 1 trong 2 là tệ, cả hai đều tuyệt vời và mang đến hấp dẫn theo cách riêng của họ. Một số người thích Ronaldo, một số thích Messi. Nó phụ thuộc vào loại bóng đá bạn thích.”

Messi va Ronaldo
Redknapp so sánh hai đội với Messi vs Ronaldo

Một cựu ngôi sao khác của Liverpool, Graeme Souness, đồng ý rằng khó lựa chọn giữa hai đội. Người đàn ông 67 tuổi: “Nếu bạn so sánh trực tiếp giữa hai đội, cả hai đều có những thủ môn hàng đầu. Bạn muốn có 4 hậu vệ của Liverpool, tiền vệ của Man City trước khi tung đồng xu cho các mũi công.”

“Họ có những phong cách bóng đá khác nhau, cả hai đều rất tuyệt vời. Nhưng nếu bạn thi đấu với Liverpool, bạn phải sẵn sàng chiến đấu với họ. Họ muốn áp đặt bạn, chiến đấu với bạn và đầy năng nổ.”

“3 tiền vệ của họ đều là chiến binh. Còn Man City, họ muốn chơi theo hình tam giác và khiến bạn vào đường cùng. Vì vậy, họ khác biệt nhưng họ rất đặc biệt. Tôi muốn xem ai hơn? Liverpool đá với Palace thật tuyệt vời và trước Arsenal, Man City cũng thật tuyệt vời.”

“Tôi nghĩ rằng đây là hai đội đặc biệt ở Premier League. Những đội này cũng có thể thống trị bóng đá châu Âu.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X