Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón trọng pháo trở lại cho màn nghênh đón Man City

Thứ Sáu 05/01/2018 01:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp xác nhận tiền vệ Philippe Coutinho có thể tái xuất trở lại trong trận đại chiến có thể giải cứu Premier League cuối tuần sau.

Đang thăng hoa phong độ thì Philippe Coutinho bất ngờ dính chấn thương và buộc phải vắng mặt trong những trận đấu tuần này của Liverpool, bao gồm chiến thắng Burnley ngày đầu năm và derby vùng Merseyside đêm nay thuộc khuôn khổ vòng 3 FA Cup.

Mặc dù vậy, “chấn thương” đáng ngờ của Coutinho cũng dấy lên hoài nghi của giới mộ điệu về nguyên nhân thực sự đứng đằng sau, với rất có thể tiền vệ người Brazil chuẩn bị hoàn tất thương vụ chuyển nhượng sang Barcelona ngay trong tháng Một này, với mức giá xấp xỉ 150 triệu bảng đủ biến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhì thế giới sau đồng hương Neymar.

Liverpool don trong phao tro lai cho man nghenh don Man City hinh anh
Philippe Coutinho

Tuy nhiên trong phát biểu mới nhất của mình, HLV Jurgen Klopp đã bác bỏ hoàn toàn mọi đồn đoán thất thiệt khi khẳng định tất cả chỉ liên quan đến vấn đề chuyên môn và thể trạng. Tiếp tục trấn an các CĐV The Kop, nhà cầm quân người Đức đảm bảo Coutinho sẽ trở lại trong trận đại chiến Liverpool vs Man City cuối tuần sau.

Ông nói trước thềm trận Liverpool vs Everton: “Chắc chắn cậu ấy và có thể cả Mo Salah sẽ kịp thời bình phục cho màn tiếp đón Man City vào ngày 14/1. Còn lại, tôi chỉ có thể nói rằng toàn những câu chuyện được thêu dệt, bịa đặt và chỉ có trong trí tưởng tượng. Tôi chẳng có gì để nói thêm về vấn đề chuyển nhượng của Liverpool nữa, các anh vẫn cứ sẽ phải chờ thôi.”

Liverpool sẽ là hy vọng của Premier League trong sứ mệnh giải cứu phần nào khỏi ách thống trị nhàm chán của Man City, đội bóng của Pep Guardiola hiện chễm chệ trên ngôi đầu bảng và bỏ xa nhóm bám đuổi ít nhất 15 điểm. Nửa đỏ vùng Merseyside đang đạt điểm rơi phong độ và cộng thêm cú hích của cả bản hợp đồng bom tấn Virgil Van Dijk, tân binh trung vệ người Hà Lan có thể ra mắt trước Everton đêm nay, khả năng họ làm nên chuyện trên sân nhà Anfield là hoàn toàn có thể.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X