Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liverpool vs Man City (22h30 ngày 7/10): Đẳng cấp nhà vua

Chủ Nhật 07/10/2018 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được xem là 2 ứng viên lớn nhất cho ngai vàng Premier League mùa giải này, cuộc đọ sức tại Anfield sẽ rất đáng chờ đợi. Dưới đây là những nhận định Liverpool vs Man City tại vòng 8.
 

Không còn cơn lốc đỏ
 

Ở mùa giải năm ngoái, đoàn quân Jurgen Klopp đã thể hiện một phong độ hủy diệt, càn quét không chỉ nước Anh mà cả châu Âu với bộ ba siêu tốc độ. Họ có thể cuốn phẳng mọi đối thủ vào bất kỳ thời điểm nào, thậm chí ngay cả Man City với những kết quả 4-3, 3-0 đầy ấn tượng.
 
TRỰC TIẾP Liverpool vs Man City 22h30 ngày 7/10 (Premier League 2018/19)
Trực tiếp Liverpool vs Man City: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu siêu đại chiến Liverpool vs Manchester...
Tuy nhiên, điều đó là chưa đủ để đưa Liverpool tới những chiếc cúp, khi Lữ đoàn đỏ luôn cho thấy cảm giác họ chơi hơn 100% sức lực. Chính vì vậy, họ đã đem về tới 4 tân binh ở mùa hè vừa qua để làm dày đội ngũ, hướng đến những chiến thắng với thế trận chắc chắn hơn nhiều. 
 
Rất nhiều lần trong mùa giải này, The Kop dẫn trước đối thủ và giữ vững thế trận, một phong cách đầy an toàn, không mạo hiểm và giữ sức rất tốt. Phong cách của một đội bóng muốn lên ngôi vô địch.

Nhận định Liverpool vs Man City vòng 8 Premier League 2018/19 hình ảnh 1

Liverpool không còn thể hiện được sự bùng nổ


Tuy nhiên, mặt khác nó lại chưa cho thấy sự bùng nổ như mùa giải năm ngoái, bởi luôn có những trận đấu mà Liverpool cần phát tiết sự điên rồ của họ. Nhưng trong những trận vừa qua, Mohamed Salah liên tục bị chỉ trích bởi phong độ suy giảm, trong khi Sadio Mane cũng bị coi là thích thể hiện – không tạo điều kiện cho đồng đội tỏa sáng.
 
Tuyến giữa của Liverpool vẫn giữ nguyên sự chắc chắn, nhưng sự xuất hiện của Naby Keita vẫn chưa đem đến hiệu quả ưng ý. Cuối cùng, có vẻ như Jurgen Klopp đã sử dụng mọi vũ khí bí mật có thể từ đầu giải, tiêu biểu là Daniel Sturridge khi chân sút người Anh liên tục giải cứu Lữ đoàn đỏ.
Chelsea 1-1 Liverpool: Ngày Sturridge làm lu mờ Salah
Chỉ vào sân chưa đầy 10 phút cuối cùng nhưng Daniel Sturridge đã là người hùng của trận đấu Chelsea 1-1 Liverpool. Ngược lại, ngôi sao Mohamed Salah lại không...

Lối chơi hướng đến sự an toàn sẽ giúp Liverpool tiến xa hơn trong tương lai. Nhưng suy cho cùng, điều đó không thể nói trước, và người hâm mộ đội bóng này luôn thích CLB thể hiện sự cuồng nhiệt như mùa giải năm ngoái. Trước Napoli, The Kop đã không thể chơi bùng nổ và bị cuốn vào bẫy của Ancelotti, và đó đã là trận thứ 3 Liverpool không thắng (trong 3 cuộc đại chiến).

Nhận định Liverpool vs Man City (22h30 ngày 710) Đẳng cấp nhà vua hình ảnh 2

The Kop mới trải qua thất bại trước Napoli ở cúp C1

 


Man City vẫn chưa thấy giới hạn


Tạm bỏ qua màn trình diễn ngoài sức tưởng tượng của Chelsea, thì Man City – Liverpool được xem là 2 ứng viên sáng giá nhất, theo những nhận định trước khi mùa giải bắt đầu. Ở giai đoạn đầu tiên, trong khi The Blues và The Kop càn quét nước Anh, Man xanh lại bất ngờ sảy chân trước Wolverhampton – hình ảnh dễ tạo ra những ấn tượng tiêu cực.
 
Nhưng hãy nhìn vào vẻ bình thản của Pep Guardiola cùng sự tự tin của đoàn quân áo xanh, để thấy rằng Man City vẫn đang hoàn toàn kiểm soát mọi thứ trong tay. Họ đã trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng với chỉ 2 điểm bị đánh rơi, bằng Liverpool nhưng hơn về chỉ số phụ. Man City thậm chí còn có kinh nghiệm để đối mặt với sức ép, nhưng điều mà kẻ thách thức như Liverpool hay Chelsea không có.

Nhận định Liverpool vs Man City vòng 8 Premier League 2018/19 hình ảnh 3

Man City vẫn nhẹ nhàng duy trì mạch thắng


Và trong khi ngôi sao sáng nhất của Liverpool – Mohamed Salah sa sút phong độ như đã nói, cầu thủ xuất sắc nhất của Man City còn chưa phải trổ tài. Thực chất, anh đang dính chấn thương, nhưng điều đó chẳng ảnh hưởng gì tới phong độ của thầy trò Pep Guardiola. Đó là tiền vệ Kevin De Bruyne.
 
Theo những hình ảnh mới nhất, cầu thủ người Bỉ đã có sự trở lại thần tốc, có thể luyện tập và chưa biết chừng, đủ thể lực để tái xuất trong trận đấu này. Nếu điều đó xảy ra, sức mạnh của Man City còn tăng thêm một bậc.
 
Nhận định Liverpool vs Man City cho rằng, thầy trò Jurgen Klopp khó làm nên bất ngờ trước đối thủ như mùa giải vừa rồi. Trong khi đó, những nhà ĐKVĐ thừa biết họ phải làm gì trong trận cầu 6 điểm này. Giành chiến thắng, tốt thôi, nhưng Man xanh hoàn toàn có thể vui vẻ với một kết quả hòa.

Nhận định Liverpool vs Man City vòng 8 Premier League 2018/19 hình ảnh 4

Nhận định Liverpool vs Man City vòng 8 Premier League

 

Thông tin bên lề
 

- Liverpool giữ sạch lưới 8 trận sân nhà gần nhất tại Premier League.
- Liverpool bất bại 24 trận sân nhà gần nhất tại Premier League.
- Liverpool bất bại trong 18 cuộc tiếp đón Man City trên sân nhà, tính trên mọi mặt trận.
- Liverpool và Man City đều bất bại sau 7 vòng đầu tiên
- Man City thắng 8/9 trận sân khách gần nhất tại Premier League.
- Man City giữ sạch lưới 3 trận gần nhất tại Premier League.
- Man City thua cả 3 cuộc đối đầu với Liverpool trong năm 2018 (1 tại EPL, 2 tại Champions League).
- Salah góp dấu giày vào 5 bàn thắng trong 3 trận gần nhất đối đầu Man City (3 bàn, 2 kiến tạo).
- Sergio Aguero chưa ghi được bàn thắng nào tại Anfield trong 9 lần làm khách tại đây.
- Pep Guardiola đã thua 7 lần trước Jurgen Klopp (3 lần trước Dortmund và 4 lần trước Liverpool), nhiều hơn bất kỳ HLV nào khác.
 

Tình hình lực lượng
 

Naby Keita được Klopp hy vọng về khả năng trở lại, và đó là mối nghi ngờ duy nhất của Liverpool.
 
Man City bỏ ngỏ khả năng sử dụng Kevin De Bruyne – cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương. Tương tự là trường hợp của Mendy và Gundogan.
 

Đội hình dự kiến




Nhận định Liverpool vs Man City vòng 8 Premier League 2018/19 hình ảnh 5

Đội hình dự kiến Liverpool vs Man City

 

Dự đoán tỷ số Liverpool vs Man City: 2-2
 

Sao Man City thận trọng trước đại chiến với Liverpool
Trước trận cầu 6 điểm vào cuối tuần này, tiền vệ Bernardo Silva chia sẻ về Liverpool với một sự thận trọng rất lớn.
HLV Klopp: Liverpool phải đá trên 100% phong độ mới có thể đánh bại Man City
Jurgen Klopp đánh giá cao Man City, ông thầy người Đức khẳng định The Kop cần chơi với hơn 100% phong độ mới có thể đánh bại đối thủ.
Những lý do tin tưởng Liverpool sẽ đánh bại Man City ở Anfield?
Man City vs Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19, dưới đây là những lý do tin tưởng vào một chiến thắng cho thầy trò Klopp ở sân...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X