Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool trước cuộc đụng độ Leicester: Có Thiago và Fabinho, không Henderson

Thứ Sáu 20/11/2020 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool sẽ đánh giá thể lực của bộ đôi tiền vệ Thiago Alcantara và Fabinho trước cuộc đụng độ tại Premier League với Leicester.

Tuy nhiên, đội trưởng Jordan Henderson của họ chắc chắn chưa kịp bình phục chấn thương để gặp đội đang dẫn đầu bảng.

Klopp cập nhật tình hình nhân sự Liverpool

Liverpool trước cuộc đụng độ Leicester Có Thiago và Fabinho hình ảnh
Thiago và Fabinho đang gần ngày trở lại

Thiago Alcantara đã không ra sân cho Liverpool kể từ trận derby Merseyside với Everton vào ngày 17 tháng 10 do dính chấn thương đầu gối trong một pha tranh bóng với tiền đạo Richarlison. Trong khi đó, Fabinho vắng mặt kể từ khi dính chấn thương gân khoeo trong trận thắng Sheffield United 1 tuần sau đó.

Cả hai cầu thủ trên đều được bắt gặp tới trung tâm huấn luyện AXA mới mới khai trương trong tuần này. HLV Jurgen Klopp tiết lộ trong cuộc họp báo trước trận đấu rằng họ sẽ được đánh giá kỹ lưỡng trước khi xác định có thi đấu với Leicester hay không.

Dù vậy, Jordan Henderson cùng với Trent Alexander-Arnold nằm trong danh sách chắc chắn làm khán giả. Klopp nói với các phóng viên: “Henderson sẽ không có mặt, điều đó là chắc chắn. Tất cả những người còn lại, chúng tôi sẽ xem xét.”

“Họ đang có sự hồi phục tốt. Tất cả đều gần ngày trở lại, nhưng chúng tôi sẽ xem liệu có đủ để chơi vào cuối tuần hay không.”

Henderson chan thuong
Henderson cần thêm thời gian hồi phục

Klopp cũng đã lên tiếng về chấn thương mà Joe Gomez gặp phải trong quá trình tập luyện tại ĐT Anh. Cầu thủ 23 tuổi gặp vấn đề với đầu gối và dự kiến sẽ vắng mặt trong phần lớn thời gian còn lại của chiến dịch.

Klopp nói thêm: “Đó là một trường hợp đáng tiếc. Ca phẫu thuật đã thành công, cậu ấy đang trong quá trình hồi phục. Cậu ấy đang ở cùng gia đình, nơi tốt nhất có thể vào lúc này. Chúng tôi sẽ giúp đỡ nhiều nhất có thể cho Gomez.”

“Trong vài ngày đầu tiên sau khi phẫu thuật, bạn cảm thấy khá cô đơn, nhưng nếu bạn có gia đình bên cạnh, như trường hợp của cậu ấy, mọi chuyện đều tốt.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X