Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa đá sao Liverpool đã sợ Romelu Lukaku

Thứ Năm 30/03/2017 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Simon Mignolet đánh giá cực cao tiền đạo Romelu Lukaku trước trận Liverpool vs Everton.

 

Giai đoạn đầu mùa giải này, thủ môn Simon Mignolet thường xuyên phải ngồi dự bị. Cụ thể, HLV Klopp sử dụng Loris Karius, chỉ sau khi tân binh của The Kop chơi thất vọng thủ môn người Bỉ mới được trở lại đội hình xuất phát. Nói về quãng thời gian ngồi dự bị, cựu thủ môn của Sunderland khẳng định: “Đó là quãng thời gian tồi tệ, tôi thường xuyên phải chứng kiến đồng đội thi đấu từ trên khán đài. Nhưng tôi đã cố gắng tập luyện chăm chỉ và ghi điểm trong mắt HLV. Ông ấy tin tưởng tôi trở lại và tôi đã không làm ông ấy hài lòng”.
Liverpool vs Everton Mignolet so Lukaku hinh anh
Liverpool vs Everton ở vòng 30 Premier League
Tại vòng 30 Premier League, Liverpool vs Everton trên sân Anfield, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng thủ môn người Bỉ rất lo ngại tài năng của tiền đạo đồng hương Romelu Lukaku: “ Cậu ấy đang ở trong một thời điểm có phong độ tốt và chúng tôi cần phải cảnh giác. Cậu ấy đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 21 bàn, tôi rất lo ngại Lukaku, nhưng Liverpool phải chuẩn bị phương án đối mặt với Everton thay vì chống lại một mình Lukaku”.
Liverpool phá đám Man Utd vụ sao Croatia
Trung vệ Dejan Lovren bất ngờ lên tiếng mời chào Ivan Perisic đến Anfield, trong bối cảnh tiền vệ cánh đồng hương của Inter Milan là mục tiêu theo đuổi của đại...
Nhận định Liverpool vs Everton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhưng Mignolet không hề chủ quan: “Đây là trận đấu khó khăn, những trận đấu với Everton luôn rất căng thẳng và kịch tính. Chúng tôi không được chủ quan. Đội bóng sẽ vào cuộc với mục tiêu giành chiến thắng. Liverpool cần 3 điểm để bảo vệ vị trí thứ 4, chúng tôi sẽ quyết tâm biến điều đó thành hiện thực”.
Liverpool vs Everton Mignolet so Lukaku hinh anh 2
Mignolet e ngại phong độ cao của Romelu Lukaku 
Nói về mục tiêu của Liverpool trong phần còn lại của mùa giải, cựu sao Sunderland khẳng định: “Liverpool đã ở khá xa chức vô địch, nhưng chúng tôi vẫn cần chiến đấu để giành vé dự Champions League. Đó là mục tiêu duy nhất của chúng tôi trong phần còn lại của mùa giải. Cuộc đua sẽ rất khốc liệt bởi M.U và Arsenal đang ở ngay sát phía sau, nhưng đây là thời điểm mà chúng tôi phải chứng tỏ bản lĩnh của mình”.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X