Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool vs Everton (02h55 ngày 06/01): Khó cản Lữ đoàn đỏ

Thứ Sáu 05/01/2018 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool luôn chơi cực tốt trước Everton trong thời gian gần đây, trận Liverpool vs Everton đêm nay nhiều khả năng quá khứ sẽ tiếp tục lặp lại.

Liverpool đang có phong độ cực cao trong thời gian gần đây. The Kop lúc này đã thực dụng hơn rất nhiều, họ có rất nhiều những chiến thắng với cách biệt tối thiểu. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng thành phố Cảng đã xuất sắc đánh bại Burnley với tỉ số 2-1. Đó là trận đấu mà đoàn quân của HLV Klopp để đối thủ cầm hòa 1-1 trong 90 phút, nhưng bàn thắng của trung vệ Klavan ở những phút bù giờ đã giúp đội khách rời sân Turf Moor với 3 điểm trọn vẹn. Trước đó vài ngày Liverpool cũng đánh bại Leicester với tỉ số tương tự. Khi mà lịch thi đấu ở giai đoạn Giáng sinh đầu năm mới quá khắc nghiệt, Klopp hiểu rằng ông cần 3 điểm chứ không phải những chiến thắng với tỷ số cách biệt.
Liverpool vs Everton (02h55 ngay 0601) Kho can Lu doan do hinh anh
Liverpool đang đạt phong độ rất cao
Hiện Lữ đoàn đỏ đang có chuỗi 16 trận bất bại liên tiếp trên mọi mặt trận, trong đó có 11 chiến thắng. Đó là chuỗi trận không thua dài nhất từ khi HLV Klopp cập bến Anfield. Trận thua gần nhất của họ là thất bại 1-4 trên sân của Tottenham ngày 22/10/2017. Với những thành tích ấn tượng gần đây, Liverpool đã vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League, chỉ kém vị trí thứ 2 của M.U khoảng cách đúng bằng một trận thắng. HLV Klopp liên tục xoay tua nhưng vẫn đảm bảo việc mang về những kết quả có lợi. Bộ tứ siêu đẳng Coutinho, Mane, Salah và Firmino không thường xuyên ra sân cùng một lúc, nhưng 2 hoặc 3 cái tên kể trên là đủ để Lữ đoàn đỏ ghi được những bàn thắng và giành kết quả có lợi. 

Đêm nay, Liverpool sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp Everton trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup. Sau khi bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh, HLV Klopp đặt quyết tâm rất cao ở giải đấu này, ông hướng đến chức vô địch giải đấu lâu đời nhất của bóng đá Anh. Trận Liverpool vs Everton lợi thế đang nghiêng hoàn toàn về phía The Kop. Được đá tại Anfield sẽ tiếp thêm cho thầy trò Klopp sự tự tin, tại đây Lữ đoàn đỏ đã không thua trước Everton kể từ tháng 9/1999. Trong thời gian gần đây, những trận derby vùng Merseyside thường kết thúc với kết quả có lợi thuộc về đội bóng áo đỏ. Cụ thể, Liverpool bất bại 10 trận gần nhất đối đầu đội chủ sân Goodison Park trên mọi đấu trường, bao gồm 4 chiến thắng và 6 trận hòa.
Liverpool vs Everton (02h55 ngay 0601) Kho can Lu doan do hinh anh 2
 Liverpool vs Everton tại vòng 3 FA Cup
Về mặt lực lượng, Liverpool thiếu vắng khá nhiều những cái tên quan trọng. Theo đó, Alberto Moreno, Jordan Henderson, Nathaniel Clyne, Adam Bogdan, Sadio Mane và Philippe Coutinho đều không thể ra sân vì những lý do khác nhau. Mohamed Salah đã tập luyện trở lại, nhưng nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục được nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận gặp Man City ở vòng 23 Premier League. Daniel Sturridge cũng đã trở lại nhưng khả năng ra sân vẫn còn đang bỏ ngỏ. Với tình hình lực lượng hiện tại, khả năng Lallana, Chamberlain, Can hay Alexander-Arnold tiếp tục được sử dụng là rất cao.
Mourinho gọi Conte và Klopp là những thằng hề
HLV Bồ Đào Nha của Man Utd lâu lâu lại gửi lời xỉa xói đến hai người đồng nghiệp khó ưa ở Chelsea và Liverpool.
Bên kia chiến tuyến, sau giai đoạn hồi sinh mạnh mẽ lúc này Everton lại cho thấy dấu hiệu khủng hoảng. 4 trận gần nhất ở Premier League, đội bóng này chỉ biết hòa và thua, đặc biệt hàng công chơi thất vọng khi chỉ ghi được duy nhất một bàn thắng. Ở trận đấu gần nhất, dù được đá trên sân nhà nhưng đội bóng này dễ dàng để thua M.U với tỉ số 0-2. Lịch thi đấu dày đặc trong tháng 12 đã khiến những trụ cột của đội bóng thành phố Cảng sa sút phong độ, và việc họ rơi tự do trên bảng xếp hạng cũng là điều dễ hiểu. 
Liverpool vs Everton (02h55 ngay 0601) Kho can Lu doan do hinh anh 3
Không có nhiều cơ hội cho Everton trên sân Anfield
Làm khách tại Anfield đêm nay Everton cũng vắng khá nhiều những cầu thủ quan trọng. Những Ramiro Funes Mori, Maarten Stekelenburg, Leighton Baines, Seamus Coleman và Ross Barkley đều không thể ra sân, trong khi đó khả năng đá chính của Idrissa Gueye và Michael Keane vẫn đang bỏ ngỏ. Với thành tích không tốt trong thời gian gần đây cùng việc luôn chơi tệ hại trước Liverpool trên sân Anfield, bóng chưa lăn nhưng khả năng Everton phải nhận thất bại và bị loại khỏi đấu trường FA Cup đã hiện hữu trước mặt.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Everton
Liverpool vs Everton (02h55 ngay 0601) Kho can Lu doan do hinh anh 4
Đội hình dự kiến Liverpool vs Everton

Link xem tường thuật trực tiếp MU vs Derby County vòng 3 FA Cup 2017/18
Trực tiếp Liverpool vs Everton derby Merseyside rực lửa 2h55 đêm nay
Dự đoán tỉ số: 3-1

Vương Ngân (TTVN)
 
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X