Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool vs Bournemouth (23h30 ngày 14/4): Nối tiếp đà thăng hoa

Thứ Bảy 14/04/2018 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tâm lý hưng phấn sau khi lọt vào bán kết Champions League, Liverpool đã sẵn sàng cho một trận đấu thành công trước Bournemouth. Thậm chí, đoàn quân của Klopp có thể còn thắng cách biệt khi đôi chân của họ đang vô cùng thanh thoát.

Nhận định trận đấu Liverpool vs Bournemouth

Hồi giữa tuần, Liverpool đã vượt qua Man City để chính thức góp mặt ở vòng bán kết Champions League sau hơn một thập kỷ chờ đợi. Ở vòng 4 đội, đoàn quân của Klopp cũng may mắn khi gặp lá thăm dễ thở nhất là AS Roma.

Việc tập trung quá mức cho những trận đấu tại Champions League đang khiến Liverpool tụt lại trong cuộc đua top 2 với Man United. The Kop kém đội bóng thành Manchester tới 4 điểm trong khi đá nhiều hơn 1 trận. Vị trí thứ 3 của Liverpool cũng đang bị đe dọa nghiêm trọng khi họ đã để Tottenham san bằng điểm số. Chưa kể, Spurs còn đá ít hơn Liverpool 1 trận.

Dẫu vậy, top 4 Premier League lúc này cũng đã an bài. Đội xếp thứ 5 là Chelsea còn kém Liverpool tới 10 điểm dù vẫn còn 1 trận chưa đá trong tay. Và với tình hình nội bộ bất ổn, The Blues chắc chắn sẽ còn sảy chân nhiều trong những vòng đấu cuối cùng.
Liverpool vs Bournemouth (23h30 ngay 144) Noi tiep da thang hoa hinh anh

Nhận định trận đấu Liverpool vs Bournemouth


Nhưng không vì thế mà trận đấu giữa Liverpool vs Bournemouth sắp tới trở nên ít quan trọng. Đội bóng thành phố cảng cần một chiến thắng để đảm bảo chắc chắn rằng không có một cuộc lật đổ phút chót của Chelsea mùa này. Hơn thế nữa, Liverpool cần giải quyết sớm đấu trường Premier League để có thể tập trung toàn lực vào những trận đánh khó khăn ở Champions League.

Ngoài ra, Liverpool chắc hẳn cũng mong muốn nối dài thành tích bất bại trên sân nhà ở Premier League. Lữ đoàn đỏ đang bất bại ở Anfield trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh năm nay. Lần gần nhất Liverpool để thua tại Anfield là vào ngày 23/4 năm ngoái.

Xét về thực lực và phong độ, Liverpool vượt trội hơn hẳn so với Bournemouth. Đoàn quân của Klopp đang có tất cả ưu thế trong tay để ăn mừng tấm vé vào bán kết C1 với chiến thắng giòn giã trước đối thủ được đánh giá thấp hơn. Bournemouth cũng khác với những đội tầm trung ở Premier League khi sẵn sàng chơi đôi công với cả các ông lớn. Và thế trận tấn công cởi mở chính là điều Liverpool mong muốn.

Dự kiến, Liverpool sẽ có bộ ba tấn công mạnh nhất là Mane, Firmino và Salah. Chỉ cần bộ ba này cùng ra sân, ngay cả những hàng phòng ngự tốt nhất cũng đứng trước nguy cơ lớn bị xuyên thủng. Vì thế, một màn vùi dập có lẽ đang chờ đợi Bournemouth tại hiểm địa Anfield hôm nay.
Salah: Roma không muốn gặp Liverpool
Cảm xúc lẫn lộn của ngôi sao người Ai Cập với kết quả bốc thăm Liverpool vs Roma ở bán kết Champions League 2017/18 đưa anh tái ngộ đội bóng cũ chỉ sau chưa...

Thông tin đội hình:

Hậu vệ Nathaniel Clyne và Ragnar Klavan nhiều khả năng lỡ trận đấu vì chấn thương. Nhưng Roberto Firmino sẽ được ra sân dù gặp vấn đề ở cổ.

Mohamed Salah khỏe mạnh hoàn toàn sau khi đã trở lại từ giữa tuần. Nhưng Joel Matip, Emre Can, Adam Lallana và Joe Gomez vẫn phải ngồi ngoài.

Bournemouth sẽ thiếu vắng Adam Smith, cầu thủ đang phải vật lộn với chấn thương đầu gối.

Junior Stanislas nghỉ thi đấu hết mùa giải sau ca phẫu thuật đầu gối. Trong khi đó, Tyrone Mings vẫn phải nghỉ ngơi vì chấn thương lưng.

Những thống kê đáng chú ý trước trận đấu Liverpool vs Bournemouth:

- Liverpool đã thắng 3 trong 5 trận gần nhất gặp Bournemouth
- Bournemouth mới thắng 1 trong 12 lần đối đầu gần nhất với Liverpool trên mọi đấu trường
- Trong 5 trận gần nhất giữa hai đội, đã có 19 bàn thắng được ghi, trung bình 3.8 bàn mỗi trận
- Liverpool đã bất bại trong 18 trận liên tiếp trên sân nhà, chuỗi trận dài nhất ở Premier League hiện tại và là chuỗi trận dài nhất kể từ năm 2009
- Mohamed Salah còn 1 bàn để trở thành cầu thủ thứ 8 ghi ít nhất 30 bàn trong một mùa giải Premier League. Anh cũng sẽ trở thành cầu thủ châu Phi đầu tiên làm được điều này
- Cầu thủ người Ai Cập đã ghi được 17 bàn tại Anfield mùa này. Cầu thủ cuối cùng của Liverpool ghi nhiều bàn hơn ở Anfield trong 1 mùa giải là Fernando Torres với 21 bàn mùa 2007/08
- Roberto Firmino in dấu giày trong 4 bàn thắng ở 4 trận gần nhất gặp Bournemouth (2 bàn, 2 kiến tạo)

Đội hình dự kiến:
Doi hinh du kien Liverpool vs Bournemouth

Đội hình dự kiến Liverpool vs Bournemouth

Dự đoán tỉ số: 3-0


Xem thêm một số tin tức khác về CLB Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X