Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool vs Blackburn (23h00 8/3): Lữ đoàn đỏ rộng đường vào bán kết

Chủ Nhật 08/03/2015 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm nay Liverpool sẽ tiếp đón Blackburn trong khuôn khổ cúp FA và mục tiêu của họ không gì khác ngoài tấm vé vào bán kết.

Liverpool vs Blackburn 23h00 ngay 83 hinh anh
Liverpool đang rất tự tin sau khi có những màn trinh diễn ấn tượng

Cuối tuần này Premier League tạm nghỉ để nhường chỗ cho các trận đấu thuộc vòng tứ kết cúp FA. Đêm nay trên sân nhà Anfield, Liverpool sẽ tiếp đón Blackburn Rovers với quyết tâm cao độ. The Kop là một trong số ít những đội bóng lớn còn trụ lại cho đến thời điểm này và chắc chắn với việc chỉ phải tiếp đón một đối thủ ở hạng dưới, mục tiêu của Brendan Rodgers và các học trò chắc chắn là tấm vé vào bán kết.

Bước vào trận đấu này, đội chủ nhà gần như không chịu bất cứ thiệt hại nào đáng kể về mặt nhân sự, ngoại trừ việc Mamadou Sakho đang đau nhẹ và khả năng ra sân vẫn là chưa chắc chắn. Nếu như hậu vệ người Pháp kịp thời bình phục trong trận đấu đêm nay, anh sẽ hợp với Skrtel và Can để trở thành bộ ba trung vệ quen thuộc của Liverpool. Trong khi đó Jordan Henderson với băng đội trưởng trên tay đang thi đấu ngày một hay và tiếp tục trở thành đầu tàu của đội bóng ở tuyến giữa. Đá cặp cùng anh ở trung tâm hàng tiền vệ sẽ là Joe Allen, người đã có màn trình diễn khá tốt trong thời gian gần đây khi được đá thay Lucas Leiva ở vị trí máy quét. Đôi cánh thiên thần của đoàn quân áo đỏ vẫn sẽ là Moreno và Markovic, những người đã thi đấu cực hay trong sơ đồ 3-4-3.

Ở trên hàng công, Raheem Sterling có lẽ sẽ trở lại đội hình chính sau khi được cho nghỉ trong trận đấu với Burnley hồi giữa tuần. “Viên ngọc thô” của Liverpool sẽ thay thế Adam Lallana để đảm nhiệm vị trí tiền đạo lệch phải sở trường, trong khi đó Coutinho với phong độ rất cao hiện tại tiếp tục được tin tưởng ở cánh đối diện và Daniel Sturridge là người lĩnh ấn tiên phong cho đội chủ nhà. Chắc chắn bộ ba trên hàng công sẽ là những niềm hy vọng hàng đầu của HLV Rodgers để giành được chiến thắng trong trận đấu đêm nay.

Bên phía đối diện, HLV Gary Boywer bước vào trận đấu Liverpool vs Blackburn với lưng vốn là trận thắng 2-1 trên sân của Sheffield Wednesday vào giữa tuần. Tuy nhiên điều đó cũng không thể che lấp sự thật rằng “Hoa hồng” đang thi có phong độ tệ hại khi có 3 trận hoà và 1 trận thua trước đó. Chính vì thế chuyến làm khách tới Anfield lần này sẽ càng trở nên khó khăn hơn với Blackburn. Về lực lượng, ngoài Jason Lowe và Joshua King vắng mặt vì chấn thương ra, HLV Bowyer không chịu thêm bất cứ tổn thất nào khác và đây có thể coi là một điểm tựa hiếm hoi của đội khách trong trận đấu trên đất Merseyside đêm nay.

Với tương quan lực lượng giữa hai bên, thật khó để Liverpool có thể ngã ngựa trước Blackburn vào thời điểm này. Họ có lực lượng vượt trội, phong độ ổn định hơn cùng với việc được thi đấu trên sân nhà. Cơ hội vào vòng bán kết đang rộng mở trước mắt và nếu như làm được điều này, thầy trò HLV Rodgers sẽ càng tiến gần hơn tới chức vô địch, nhất là trong bối cảnh hai ƯCV còn lại cho cúp bạc là Man Utd và Arsenal sẽ chạm trán nhau vào đêm mai.

Đội hình dự kiến:

Liverpool (3-4-2-1): Mignolet - Can, Skrtel, Sakho - Markovic, Henderson, Allen, Moreno - Sterling, Coutinho - Sturridge

Blackburn (4-4-2): Steele - Henley, Hanley, Kilgallon, Olsson - Cairney, Evans, Williamson, Conway - Rhodes, Gestede

Dự đoán: 2-0

 Xem thêm: Trực tiếp  trận đấu Liverpool vs Norwich

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X