Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool vô địch thế giới, huyền thoại MU chê không bằng... cúp cầu lông

Thứ Bảy 28/12/2019 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Paul Scholes cà khịa đại kình địch nước Anh sau khi đăng quang tại giải FIFA Club World Cup 2019.

Liverpool chính thức trở thành đội bóng xuất sắc nhất thế giới năm nay với chức vô địch FIFA Club World Cup 2019, sau khi đánh bại đối thủ Flamengo của Brazil trong trận chung kết ở Qatar.

Thêm một danh hiệu cấp độ quốc tế nữa và nửa đỏ vùng Merseyside lại được dịp mở hội ăn mừng. Chướng tai gai mắt với tư cách đại kình địch không đội trời chung, huyền thoại Paul Scholes của Manchester United lên tiếng cà khịa, chê danh hiệu này còn không bằng… cúp cầu lông nhà anh.

Liverpool vô địch thế giới, huyền thoại MU chê kém cúp cầu lông  hình ảnh
Liverpool vô địch FIFA Club World Cup 2019

Phát biểu cụ thể của cựu danh thủ tiền vệ người Anh: “Tôi nghĩ cúp cầu lông ở địa phương mình còn mang nhiều ý nghĩa giá trị hơn cái danh hiệu này.”

“Đúng, MU cũng từng vô địch FIFA Club World Cup năm 2008 nhưng một khi đã phải cất công hành quân sang tận Nhật Bản trong giai đoạn giữa mùa giải, anh đương nhiên muốn chiến thắng cho bõ thôi. Chứ không, đây không phải thứ chúng tôi khát khao hay tuyệt vọng phải có bằng được.”

“Thậm chí bây giờ nếu có người hỏi tôi về những danh hiệu đã giành được trong sự nghiệp, chắc tôi cũng chẳng nhắc tới FIFA Club World Cup đâu. Thật đấy, không đùa đâu, tôi đang rất nghiêm túc.”

“Có lẽ danh hiệu này càng trở nên quan trọng hơn theo thời gian. Trông Liverpool vui vẻ hạnh phúc lắm mà, bọn họ còn ăn mừng hoành tráng nữa và tại sao không cơ chứ. Chỉ là đối với chúng tôi, đây không phải là một danh hiệu đáng nhớ trong sự nghiệp.”

Chắc chắn khi Liverpool lên ngôi vô địch Premier League mùa giải này, Scholes cũng sẽ phải câm nín. Thời điểm hiện tại, The Kop đã chính thức vô địch lượt đi với khoảng cách mênh mông 13 điểm, thậm chí vẫn còn đang thi đấu ít hơn một trận so với các đối thủ cạnh tranh.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X