Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool vô địch, Solskjaer tổn thương sâu sắc

Thứ Bảy 27/06/2020 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chia sẻ đầu tiên về chức vô địch Premier League của đối thủ, HLV Solskjaer của Man United đã cảm thấy rất đau đớn.
 

Solsa thừa nhận sự thật

 

Chia sẻ về chiến tích của Lữ đoàn đỏ, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Đầu tiên, bất cứ đội bóng nào vô địch Premier League đều hoàn toàn xứng đáng với những lời ca ngợi, bởi đây là một giải đấu rất khó để giành chiến thắng. Chúc mừng Jurgen và các cầu thủ của ông ấy.

Còn với chúng tôi, bất cứ khi nào bạn nhìn thấy ai đó giơ cao danh hiệu – thì đều đau đớn cả. Tôi có thể hiểu được cảm giác của các cầu thủ lẫn người hâm mộ Man United vào lúc này. Chúng tôi muốn trở lại quỹ đạo chiến thắng và đó là mục tiêu của đội bóng.

Liverpool vô địch, HLV Solskjaer tổn thương sâu sắc hình ảnh

HLV Solskjaer: Chứng kiến Liverpool vô địch rất đau đớn


Nhưng tôi không nghĩ đây là thời điểm nói rằng bạn bị bỏ cách xa đến đâu. Chúng tôi đang ở vị trí của mình và chúng tôi cần phải cải thiện. Chúng tôi cần lọt vào vị trí dự Champions League, cán đích càng cao càng tốt tại giải đấu và bắt đầu cạnh tranh. Nhiệm vụ của toàn đội bây giờ là hướng đến những trận đấu ở phía trước.

Chúng tôi biết rằng phong độ tốt nhất của đội bóng rất tốt. Chúng tôi cần phải duy trì những màn trình diễn tuyệt vời như vậy. Việc chạy theo các danh hiệu dưới thời Sir Alex là điều rất khó khăn, chẳng ai có thể copy lại thành công của ông ấy.

Sir Alex là bậc thầy về giữ vị trí trên đỉnh. Vì vậy, đối với tôi – thách thức lớn bây giờ là đảm bảo toàn đội sẽ không chờ tới 26 năm để lên ngôi vô địch. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để rút ngắn khoảng thời gian này.”

Tiết lộ: Pogba giúp Bruno Fernandes an cư lạc nghiệp
Người hâm mộ MU đang rất vui mừng với sự kết hợp giữa Paul Pogba và Bruno Fernandes trong 2 trận đã qua, nhưng mối quan hệ của cả 2 thậm chí còn ‘sâu đậm’ hơn...
MU có 2 chấn thương trước trận gặp Norwich
Vào đêm mai, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách tới sân Norwich để đá cúp FA, và tình hình lực lượng MU đã được HLV Solskjaer thông báo.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X